Find the latest bookmaker offers available across all uk gambling sites www.bets.zone Read the reviews and compare sites to quickly discover the perfect account for you.
Home / Doanh nghiệp / AUSTDOOR: kỷ niệm 15 năm thành lập

AUSTDOOR: kỷ niệm 15 năm thành lập

NCTH – ngày 10/11/2018; tại Gem Center – TP.HCM, Tập đoàn Austdoor – ADG đã tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập và công bố chiến lược phát triển trong 05 năm tới.

Nhân dịp này, ADG chính thức ra mắt dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp – Topal Prima và bộ nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn.

Trong chặng đường 15 năm phát triển, Tập đoàn Austdoor đã tạo dựng được vị thế dẫn đầu Việt Nam, mang tới cho thị trường trường những sản phẩm cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao như: Cửa cuốn Austdoor, nhôm hệ và phụ kiện Topal, cửa gỗ Huge, phụ kiện kính Austdoor, cửa & vách kính Sunspace,ngói thép và kèo nhẹ Eratek… Các sản phẩm của Austdoor có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước với 04 nhà máy sản xuất, gần 500 đại lý phân phối, hơn 2.000 đại lý bán hàng trên toàn quốc, mang đến giải pháp “cửa vững nhà an” cho hơn 02 triệu gia đình Việt Nam.

Ông Dương Quốc Tuấn – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Tập đoàn Austdoor chia sẻ: tiên phong mở ra thị trường cửa cuốn thông minh tại Việt Nam, trong suốt 15 năm Austdoor đã không ngừng sáng tạo, cùng hệ thống các đại lý khai phá, tạo dựng nên một thị trường cửa cuốn sôi động, đưa ngành cửa cuốn Việt Nam phát triển đứng đầu tại khu vực Đông Nam Á.

Chiến lược phát triển mới trong 05 năm tiếp theo của ADG, mang tới sự thay đổi cho thị trường nhôm, đưa ngành nhôm Việt Nam phát triển ngang tầm khu vực với các sản phẩm đồng bộ, cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Để chuẩn bị cho giai sắp tới, Tập đoàn Austdoor đã công bố những chính sách hỗ trợ hiệu quả như: phân vùng đại lý cụ thể, triệt tiêu tình trạng cạnh tranh không lành mạnh, hỗ trợ phát triển thị trường, đào tạo, chuyển giao công nghệ sản xuất, hỗ trợ các đại lý trong quá trình bán hàng, bảo hành…

Trong năm 2019, ADG sẽ tập trung phát triển mạnh tại thị trường miền Nam, mở rộng thị trường cửa cuốn sang các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, như: Thái Lan, Malaysia, Lào, Campuchia. Đây được xem là một bước tiến rất lớn đối với ngành sản xuất cửa cuốn Việt Nam, cũng như sự khẳng định sứ mệnh kiến tạo, tiên phong mở lối của Tập đoàn.

Thương hiệu Austdoor ra đời vào năm 2003, ký kết chuyển giao công nghệ với Tập đoàn B&D – Australia đã mang tới cuộc cách mạng công nghệ mới, xóa bỏ hệ thống cửa cuốn cũ kỹ, lạc hậu và mang tới diện mạo mới cho kiến trúc Việt Nam.

T.T