Home / Du lịch / Ẩm thực / McDonald’s Aeon Celadon Tân Phú ra mắt ngay dịp Giáng sinh

McDonald’s Aeon Celadon Tân Phú ra mắt ngay dịp Giáng sinh

NCTH – sáng nay – 21/12/2018; McDonald’s Việt Nam chính thức khai trương nhà hàng mới nhất tại Aeon Celadon Tân Phú, tọa lạc tại tầng trệt Trung tâm thương mại Aeon Tân Phú, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú. Tính đến thời điểm này, McDonald’s Việt Nam đã có 18 cửa hàng hoạt động trên toàn Việt Nam.

Ông Nguyễn Huy Thịnh – GĐ Điều hành McDonald’s Việt Nam chia sẻ: việc lựa chọn Aeon Celadon Tân Phú để mở cửa hàng thứ 18, đây là trung tâm mua sắm thu hút được một lượng khách rất lớn và là điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng Việt Nam. Hệ thống Aeon với khu trung tâm thương mại sầm uất và hiện đại, nằm ngay khu dân cư đông đúc hoàn toàn phù hợp, đáp ứng các điều kiện mở cửa hàng của McDonald’s. Đây cũng là kế hoạch mở rộng địa bàn hoạt động và phủ sóng ở tất cả các quận nội – ngoại thành của McDonald’s tại TP.HCM.

Nằm ngay tầng trệt trung tâm mua sắm Aeon, nhà hàng McDonald’s phục vụ hơn 100 chỗ ngồi, với đầy đủ các dịch vụ chức năng như: gọi món ăn và thức uống tại quầy, mua hàng mang đi, đặt hàng tự động – self – order kiosk, tổ chức tiệc sinh nhật, giao hàng McDelivery trong khu vực quân Tân Phú hứa hẹn sẽ mang lại cho khách những món ăn ngon và trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Nhân lễ khai trương, McDonald’s Việt Nam đã ưu đãi khách hàng tham dự và tặng những món đồ ăn mang tính biểu tượng như: Cheese burger, cà phê sữa đá, đồ chơi của Happy Meal cho 100 khách đầu tiên. Trong tháng đầu khai trương, các chương trình mua 01 tặng 01 sẽ được đẩy mạnh nhằm khuyến khích khách hàng dùng thử và trải nghiệm các món trứ danh như: Big Mac, gà rán McDonald’s giòn da thấm thịt… Trong không khí nô nức chào đón Giáng Sinh và năm mới, McDonald’s Aeon Celadon Tân Phú chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng để gia đình, bạn bè quây quần bên nhau thưởng thức món ngon, ôn lại năm cũ 2018 và những ý tưởng, kế hoạch cho năm mới 2019 đầy mới mẻ và khởi sắc.

Trong năm 2019, McDonald’s Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng thị trường & gia tăng thị phần. Bên cạnh 02 thị trường lớn là TP.HCM và Hà Nội, McDonald’s sẽ chú trọng nghiên cứu thị trường, xu hướng tiêu từng khu vực, kết nối hệ thống cung ứng, đào tạo nhân viên để mở rộng mạng lưới ra các tỉnh – thành phố khác.

Trong 03 năm tới; McDonald’s Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung vào phát triển bền vững, cho ra mắt thêm nhiều món mới để mở rộng tập quán khách hàng, phủ sóng rộng rãi khắp toàn quốc và đưa McDonald’s trở thành thương hiệu của “nhanh chóng – tiện ích – kinh tế”, được số đông chọn lựa và tin dùng.

PV