Find the latest bookmaker offers available across all uk gambling sites www.bets.zone Read the reviews and compare sites to quickly discover the perfect account for you.
Home / Tin tức / HortEx Vietnam 2019

HortEx Vietnam 2019

NCTH – sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 15/03/2019; tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Hortex Vietnam 2019 – Triển lãm và Hội nghị quốc tế lần thứ 02 về Công nghệ sản xuất và Chế biến rau – hoa – quả do Cty Minh Vi  – VEAS và Cty Nova Exhibitions B.V- Hà Lan phối hợp tổ chức.

HortEx Vietnam 2019 đã trở thành điểm hẹn chuyên ngành lớn nhất khu vực Đông Nam Á, với tổng diện tích trưng bày 4.500 m2,  200 doanh nghiệp đến từ 28 quốc gia, dự kiến sẽ đón khoảng 6.000 khách tham quan thương mại. Các quốc gia có doanh nghiệp tham gia triển lãm năm này gồm có: Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Ecuador, Estonia, Pháp, Đức, Ấn Độ, Israel, Italia, Nhật Bản, Latvia, Malaysia, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Singapore,  Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Việt Nam, New Zealand, Lào và Myanmar.

Ban tổ chức đã tiến hành nhiều hoạt động thúc đẩy mạng lưới hợp tác và quảng bá hình ảnh thương hiệu của các doanh nghiệp tham gia triển lãm. Các sản phẩm và công nghệ của các thương hiệu hàng đầu sẽ được trưng bày và giới thiệu tại triển lãm, trong đó có các dịch vụ nhà màng, nhà lưới của các thương hiệu như: Greenspan Agritech, Ấn Độ; Beijing Kingpeng, Trung Quốc…. Máy đóng gói, có Teco S.r.l., Italia…. Phân bón có Hyponex, Nhật Bản…. Vật tư nông nghiệp – tự động hóa có Sercom International, Hà lan…. Hoa tươi có Florsani, Ecuador…Giải pháp xử lý sau thu hoạch có Biopac, Úc…

Diễn Đàn Xuất Khẩu – Export Forum là một trong những tiêu điểm với các chuyên đề và các buổi tọa đàm của các chuyên gia, các nhà lãnh đạo, các tổ chức hàng đầu về xuất khẩu nông nghiệp đến từ Việt Nam như: Cục Trồng trọt, Cục chế biến và phát triển thị trường nông sản – Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Cục Xúc tiến Thương mại và Vụ thị trường châu Á, châu Phi –  Bộ Công Thương, Hiệp hội Rau Quả Việt Nam…

Tại diễn đàn, các doanh nghiệp Việt Nam được tạo điều kiện gặp và trao đổi trực tiếp với 40 nhà thu mua rau, hoa, quả Trung Quốc, Singapore, Campuchia, Myanmar, Thái Lan… Đây là cơ hội để quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, thúc đẩy xuất khẩu rau, hoa, quả.

Bên cạnh đó, chương trình kết nối doanh nghiệpB2B Business Matchmaking, một hoạt động đặc biệt được chú trọng. Ban tổ chức đã dành sự đầu tư đặc biệt cho chương trình thu hút khách mua tiềm năng quốc tế – International VIP Buyer đến với triển lãm.

Retail Tour là một chương trình tham quan thực tế đến các vùng trồng trọt và sản xuất rau, hoa, quả tại Việt Nam, giúp cho các doanh nghiệp nước ngoài hiểu về khả năng, năng suất hoạt động của các đơn vị sản xuất và cung cấp rau, hoa, quả tại Việt Nam.

Hội thảo chuyên đề – Technical Seminar: nằm trong chuỗi hoạt động thường tại triển lãm, là nơi cập nhật diễn biến thị trường, tiến bộ công nghệ trong lĩnh vực rau, hoa, quả, với các chuyên đề sát thực như:  tiềm năng và định hướng phát triển sản xuất rau, hoa, quả tại TP.HCM và khu vực Đông Nam Bộ – VSTA. Gặp gỡ nhà trồng hoa lớn nhất thế giới và tìm hiểu chiến lược thành công của người trồng hoa Việt Nam – Dümmen Orange…

PV