Home / Du lịch / Resort - Khách sạn / Ra mắt Ascott Star Rewards – chương trình khách hàng thân thiết trong ngành dịch vụ lưu trú

Ra mắt Ascott Star Rewards – chương trình khách hàng thân thiết trong ngành dịch vụ lưu trú

NCTH – The Ascott Limited (Ascott), công ty quản lý dịch vụ lưu trú thuộc sở hữu của tập đoàn CapitaLand đang tiến hành chuyển đổi hệ sinh thái kỹ thuật số nhằm hỗ trợ danh mục dịch vụ lưu trú toàn cầu đang trên đà mở rộng.

Ascott hướng đến thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, nâng cao hiệu quả hoạt động và gia tăng giá trị cho khách hàng và đối tác kinh doanh của mình thông qua sự thay đổi toàn diện về các hệ thống giao diện và máy chủ.

Việc ra mắt Ascott Star Rewards, chương trình khách hàng thân thiết trong ngành dịch vụ lưu trú đầu tiên trên thế giới mang đến sự linh hoạt hoạt tuyệt đối để khách hàng tích và đổi điểm, Ascott cũng đang áp dụng hệ thống quản lý doanh thu mới và cập nhật hệ thống quản lý tòa nhà toàn cầu lên hệ thống điện toán đám mây.

Ông Kevin Goh – Tổng Quản Lý Ascott, phát biểu: trong 04 năm qua, danh mục đầu tư toàn cầu của Ascott phát triển với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 32%. Năm 2018 là một năm kỷ lục với việc bổ sung hơn 30.000 căn hộ, mở rộng dấu chân tăng trưởng của chúng tôi đến hơn 170 thành phố trên hơn 30 quốc gia. Đối với mỗi 10.000 căn hộ dịch vụ được ký kết, chúng tôi dự đoán đạt được khoảng 25 triệu đô la Singapore, thu nhập từ phí hàng năm khi các tòa nhà dần đi vào hoạt động và ổn định. Chỉ riêng năm 2018, tổng các căn hộ hoạt động đã đóng góp 186,9 triệu đô la Singapore, thu nhập từ phí. Khi Ascott tiếp tục phát triển mô hình kinh doanh tinh gọn cơ cấu tài sản thông qua các hợp đồng quản lý và nhượng quyền để đạt được mục tiêu 160.000 căn hộ trên toàn cầu vào năm 2023, khả năng mở rộng và nhân rộng hiệu quả là điều tối quan trọng. Do đó, công nghệ là một yếu tố quyết định để hỗ trợ sự tăng trưởng nhanh chóng này và đẩy mạnh nhiều dòng doanh thu của Ascott.

Bà Lew Yen Ping – Tổng Quản Lý Ascott tại Việt Nam phát biểu: kỷ niệm 35 năm thành lập của tập đoàn và 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Ascott chân thành cảm ơn khách hàng đã đồng hành ủng hộ. Ascott ra mắt chương trình tri ân khách hàng trung thành qua chương trình “Ascott Star Rewards”. Là một phần trong các nỗ lực chuyển đổi kỹ thuật số của Ascott, chương trình này cho phép thành viên tích điểm không giới hạn, không cần điểm tối thiểu để đổi điểm, không giới hạn thời điểm và thậm chí có thể đề cử các khách hàng khác để kiếm điểm.

Tại Trung Quốc, Ascott cũng đã ra mắt robot dịch vụ thực hiện các nhiệm vụ như hướng dẫn khách, dẫn khách đến phòng tại khách sạn, mang đồ giặt ủi, hàng hóa và các vật dụng lên phòng. Điều này giúp tăng năng suất làm việc khoảng 40%, cho phép nhân viên Ascott dành nhiều thời gian hơn để tương tác với khách hàng. Ascott cũng sử dụng ki-ốt tự kiểm tra với công nghệ nhận dạng khuôn mặt tại Ascott Orchard Singapore, giảm được thời gian nhận phòng cho khách từ năm phút tại sảnh trước xuống còn hai phút tại ki-ốt. Ascott là công ty quản lý dịch vụ lưu trú đầu tiên áp dụng mô hình ki-ốt này, với kế hoạch lan rộng sáng kiến trên ra các tòa nhà khác của công ty khắp thế giới.

PV