Home / Bất động sản / Cận cảnh sức nóng của dự án đang làm mưa, làm gió tại Vũng Tàu

Cận cảnh sức nóng của dự án đang làm mưa, làm gió tại Vũng Tàu

Ngày 14/9, Tập Đoàn BĐS An Gia chính thức khai trương tổ hợp nhà mẫu trong trung tâm trải nghiệm The Sóng tại 28 Thi Sách Vũng Tàu. Có hơn 1,000 khách hàng tới tham quan nhà mẫu dự án trong ngày đầu tiên. Tính đến thời điểm hiện tại, The Sóng chính là dự án hút nhà đầu tư nhất tại Vũng Tàu.

Mới hơn 7h sáng, khuôn viên bên ngoài trung tâm trải nghiệm The Sóng đã đông nghẹt người. Ghi nhận thực tế, mặc dù đã huy động tối đa nhân viên check-in làm thủ tục tham quan, nhưng do quá đông, nên hàng trăm khách hàng đã tạo thành hàng người dài gần 100m ngoài khuôn viên dự án.

9h, Trong hội trường lớn của trung tâm trải nghiệm, mặc dù toàn bộ hệ thống máy lạnh đã chạy hết công suất, nhưng vẫn không thể làm dịu đi sức nóng do khách hàng quá đông, chen nhau từng chút một. Chị Mỹ Dung – Một khách hàng ở Vũng Tàu cho biết: từ trước đến nay, chị tham dự nhiều sự kiến bán hàng của các dự án tại Vũng Tàu rồi, nhưng đây là lần đầu tiên chị tham dự một sự kiện thu hút nhiều khách hàng đến thế. Sáng nay, chị đã tranh thủ đến sớm trong lúc khách Sài Gòn chưa xuống kịp, để tham quan cho thoải mái, nhưng vì khách Vũng Tàu quá đông, nên đến gần 12 giờ chị mới có thể tham quan.

Theo chia sẻ của CĐT An Gia, tính hết ngày 14/9, có tổng cộng 1,200 khách hàng đến tham quan khu trải niệm. Tính đến thời điểm hiện tại, sau hơn 1 tháng công bố, hơn 1,000 căn hộ khách sạn tại The Sóng đã tìm được chủ sở hữu. Với kết quả này, The Sóng được biết đến như dự án “hút khách” nhất tại Vũng Tàu. Dự kiến sẽ còn rất lâu nữa mới có một dự án tại đây phá được kỷ lục của The Sóng.

Anh Nguyễn Hoàng Anh – Nhân viên kinh doanh của sàn Nam Hưng chia sẻ: “mình môi giới căn hộ du lịch đã 6 năm rồi, dự án lớn cũng có, nhỏ cũng có. Nhưng dự án mà bán 1,000 căn sau 1 tháng, 2-3 khách hàng cùng tranh nhau một căn, chỉ cần lơ là booking chậm vài giây là đã có sale khác lấy mất như The Sóng thì mình chưa từng thấy. Nỗi khổ khi bán The Sóng là rất khó có thể cạnh tranh để lấy được căn mà khách hàng thích”.

Tại khu vực Sa bàn, chị Nguyệt – Khách Sài Gòn, sở hữu 2 căn hộ The Sóng cho biết:Chị mua 2 căn The Sóng để khai thác cho khách du lịch thuê. Với vị trí nằm sát Bãi Sau, hệ thống tiện ích đỉnh cao chưa dự án nào tại Vũng Tàu có được, cùng thiết kế rất đẹp, chị tin rằng The Sóng sẽ là lựa chọn số 1 của khách du lịch khi đến Vũng Tàu. Xét về lợi thế cạnh tranh, chị Nguyệt cho rằng ở Vũng Tàu sẽ khó có một dự án thứ 2 giống như The Sóng khi vừa sở hữu đồng loạt tất cả  lợi thế vượt trội về vị trí – tiện ích – thiết kế.

18h, trước khu vực nhà mẫu trong khuôn viên trung tâm trải nghiệm, nhiều khách hàng vẫn kiên nhẫn đứng chờ tới lượt tham quan.

Được biết, The Sóng là tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – ẩm thực – check-in quy mô hơn 1,600 căn hộ du lịch đầu tiên tại Vũng Tàu.

Tại tầng đế của The Sóng, Tập đoàn BĐS An Gia đã hợp tác với Tập đoàn ẩm thực Golden Gate Việt Nam để phát triển một thiên đường ẩm thực lớn bậc nhất Vũng Tàu với hàng chục nhà hàng thuộc các thương hiệu nổi tiếng: Lẩu băng chuyền Kichi Kichi, nhà hàng nướng Hàn Quốc Gogi, Sumo BBQ, Thái Express…

Ngoài tổ hợp ẩm thực, The Sóng còn được kỳ vọng sẽ trở thành điểm check-in “hot” nhất Vũng Tàu khi sở hữu Hồ Mây tọa lạc trên độ cao 130 m. Ở độ cao này, Hồ Mây The Sóng thu trọn khung cảnh của biển Đông và được đánh giá là điểm ngắm bình minh đẹp bậc nhất Vũng Tàu.Ngoài Hồ Mây tuyệt đẹp, The Sóng còn là dự án sở hữu trung tâm gym và yoga sở hữu tầm nhìn đẹp bậc nhất Việt Nam. Ở độ cao hơn 130m trên tầng 36, trung tâm gym của The Sóng được thiết kế với kính tràn kéo từ đỉnh xuống sàn, giúp cho phòng gym này bao trọn khung cảnh tuyệt đẹp của biển Vũng Tàu.

Không chỉ là tổ hợp nghỉ dưỡng, ẩm thực, The Sóng còn được tích hợp các tiện ích đáp ứng cho hoạt động giải trí. Ở trên tầng thượng, chủ đầu tư An Gia phát triển một tổ hợp sky bar cao và lớn bậc nhất Vũng Tàu với tầm nhìn tuyệt đẹp bao trọn biển Đông và toàn thành phố về đêm. Khi hoàn thành, khu sky bar này được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng như Havana Sky Bar của Vũng Tàu. Ngoài Sky Bar, The Sóng còn là dự án sở hữu khu công viên nước trên cao tại tầng 6. Đây là điểm đến vui chơi, giải trí của trẻ em nghỉ dưỡng tại The Sóng.

Để biến The Sóng trở thành một biểu tượng mới của Vũng Tàu, Tập đoàn BĐS An Gia đã mời một loạt các tên tuổi “số 1” trong ngành để bắt tay phát triển The Sóng thành một điểm đến nghỉ dưỡng – ẩm thực – check-in – giải trí lớn nhất tại Vũng Tàu.

Cụ thể, Coteccons – doanh nghiệp xây dựng số 1 tại thị trường Việt Nam sẽ là đơn vị tổng thầu phụ trách toàn bộ việc xây dựng The Sóng. Doanh nghiệp này chính là đơn vị đã vượt qua hàng loạt nhà thầu lớn nhất thế giới, để trở thành đơn vị xây dựng lên toà tháp 81 tầng cao nhất Đông Nam Á.

Việc vận hành toà nhà, được Tập đoàn An Gia giao cho Jones Lang LaSalle (NYSE: JLL) là tập đoàn quản lý đầu tư và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới, với hơn 50 năm kinh nghiệm trên 25,400 nhân viên ở 76 văn phòng tại 14 quốc gia trong khu vực.

Nguồn: saigondautu.com.vn