Home / Tin tức / Yên Bái: phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại Lục Yên

Yên Bái: phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại Lục Yên

Tối 4/10, Sở Công thương tỉnh Yên Bái phối hợp với UBND huyện Lục Yên tổ chức phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi tại thị trấn Yên Thế.

Khách tham quan các gian hàng tại Phiên chợ.

Phiên chợ đưa hàng Việt về miền núi huyện Lục Yên được tổ chức từ ngày 4 đến hết ngày 7/10/2019 với trên 30 gian hàng của 20 doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, hộ kinh doanh trong và ngoài tỉnh tham gia với các mặt hàng: quần áo, giày dép, đồ gia dụng… Các sản phẩm hàng hóa chủ yếu là hàng Việt, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý.

Phiên chợ là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại được huyện  phối hợp với Sở Công Thương tổ chức hàng năm, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân trên địa bàn, đồng thời đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đây cũng là cơ hội giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh của huyện góp phần thúc đẩy giao lưu hàng hóa, xúc tiến các hoạt động thương mại, dịch vụ, du lịch, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, góp phần để huyện Lục Yên phát triển mạnh mẽ trên con đường hội nhập và phát triển.

Nguồn: baoyênbai.com.vn