Home / Doanh nghiệp / Chuyển đổi số trong doanh nghiệp: xu hướng phát triển tất yếu

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp: xu hướng phát triển tất yếu

Ngày 19/10/2019; tại TP.HCM đã diễn ra chương trình Business Lunch với chủ đề “Doanh nhân trong thời đại số: ứng dụng và Phát triển” đã thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nhân.

tọa đàm Doanh nhân trong thời đại số

Business Lunch là một hoạt động diễn ra hàng tuần của Mạng lưới Phong cách doanh nhân BSIN Global; tại chương trình Business Lunch, các doanh nhân có dịp  gặp gỡ – kết nối kinh doanh – trao đổi cùng chuyên gia trong nhiều lĩnh vực.

Đây cũng là chuỗi sự kiện để phát động cho Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Quốc Tế 2019 – 2020,được diễn ra vào ngày 12/12/2019.

các doanh nghiệp tìm hiểu ứng dụng VIP Card WService

Ra mắt ứng dụng Mobile app VIP Card – WService

Bắt là đầu buổi lễ ra mắt ứng dụng VIP Card WService, một ứng dụng giúp thay thế những chiếc thẻ VIP vật lý, đã được diễn ra, thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nhân trong và ngoài nước và những người yêu công nghệ…

Việc chuyển đổi số sẽ mang đến những cơ hội và thách thức như thế nào đối với doanh nhân nói chung và doanh nghiệp nói riêng? Tất cả đã được giải đáp trong buổi tọa đàm với chủ đề: “Doanh nhân trong thời đại số: ứng dụng và phát triển”. Buổi tọa đàm có sự tham gia chia sẻ của các diễn giả: Á hậu Qúy bà Nguyễn Thu Hương – Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu và nhãn hiệu, ông Philip Phùng – GĐ khu vực của Vietnam Chamber of Commerce – Singapore, ông Trần Ngọc Anh –  TGĐ MGI, ông Trần Kim Hưng – GĐ điều hành WService.

Ứng dụng Mobile app VIP Card – WService, là một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp các doanh nghiệp xây dựng quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng và tiết kiệm được ngân sách quảng cáo cũng như quản trị và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Trong lần ra mắt này, ứng dụng Mobile app VIP Card – WService đã ký kết hợp tác với CLB Bóng đá TP.HCM kiến tạo và kết nối nên một cộng đồng người hâm mộ yêu bóng đá. Đồng thời, ký kết với những đơn vị khác để cùng hợp tác phát triển.

Nhờ sự phát triển nhanh chóng của công nghệ nên WService đã tận dụng những lợi thế của mình xây dựng cầu nối giữa marketing truyền thống và hiện đại, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng hiện tại và tương lai.

Ông Trần Ngọc Anh – TGĐ MGI Global chia kinh nghiệm tại buổi tọa đàm

Ông Trần Kim Hưng – GĐ Điều Hành WService cho biết:  WService sẽ ứng dụng công nghệ 4.0 đẳng cấp cho cộng đồng doanh nhân và người dùng, giúp họ trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp chuẩn 05 sao và cung cấp các sản phẩm cao cấp đa ngành nghề với giá trị thiết thực nhất. WService – hay World Service, là hệ thống cung cấp dịch vụ VIP Card qua Mobile App, người tiêu dùng khi tải ứng dụng và sử dụng dịch vụ sẽ là khách VIP của các dịch vụ, tích lũy được điểm thưởng và đổi điểm thành tiền mua sắm các dịch vụ, sản phẩm liên kết trên hệ thống của chúng tôi.

Ông Trần Kim Hưng – GĐ điều hành WService, chia sẻ ứng dụng

Vinh danh The Best Asean Brand Awards 2019

Nhân sự kiện ra mắt ứng dụng Mobile app VIP Card – WService, Tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm đã giới thiệu chương trình “Vinh danh The Best Asean Brand Awards 2019”. Đây là giải thưởng diễn ra liên tục trong 03 năm, nhằm tôn vinh những thương hiệu có uy tín. Năm nay, Tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm & Ứng dụng điện thoại WService phối hợp cùng cộng đồng BSIN & WLIN tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam – VCCI, được thực hiện độc quyền bởi Nam Hương Media & Event.

The Best Asean Brand Awards 2019; tiếp tục vinh danh những thương hiệu nổi bật, chất lượng, nhận được sự yêu thích của khách hàng và có đóng góp cho sự phát triển của xã hội trong tất cả các lĩnh vực. Đồng thời, sẽ tạo nên không gian kết nối kinh doanh, hợp tác cùng phát triển cho các doanh nghiệp với sự tham gia của hàng trăm khách mời.

Trong buổi Talkshow, các doanh nhân đến từ các lĩnh vực khác nhau đã chia sẻ những thách thức riêng mà doanh nghiệp gặp phải. Tuy nhiên, tất cả các doanh nhân đều đồng lòng việc chuyển đổi số là một điều hiển nhiên, thách thức tuy nhiều nhưng đem đến những cơ hội lớn cho doanh nghiệp.

Do thói quen của người tiêu dùng đã thay đổi, nhờ tiếp cận công nghệ thông một cách chủ động, để có thể tiếp cận khách hàng thì doanh nghiệp không còn cách nào khác – là phải thay đổi, cải tiến công nghệ, ứng dụng các kỹ thuật mới, để nắm bắt tâm lý khách hàng “thương mại điện tử”.

Sự phát triển rất nhanh, rất mạnh của khoa học và công nghệ chính là sự hình thành định chế thương mại toàn cầu – WTO, tạo động lực cho thương mại phát triển và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Nếu doanh nghiệp không chủ động tham gia vào cuộc CMCN 4.0 thì sẽ tuột lại phía sau và cái kết là sự chấm dứt….

Theo T.C Phong cách Doanh nhân