Home / Thương hiệu / GS25 Việt Nam triển khai chương trình nhượng quyền thương hiệu

GS25 Việt Nam triển khai chương trình nhượng quyền thương hiệu

Ngày 31/10/2019; trong khuôn khổ triển lãm Triển lãm quốc tế công nghệ cửa hàng và nhượng quyền thương hiệu, Cty TNHH GS25 Việt Nam – GS25 VN đã triển khai chương trình nhượng quyền tại Việt Nam, tại khu vực chiến lược đầu tiên là TP.HCM, bắt đầu từ ngày 01/11/2019.

Chương trình nhượng quyền là bước chiến lược phát triển của GS25 VN mà còn nhắm tới những người cấp tiến có ước mơ khởi nghiệp, muốn tự làm chủ cuộc sống của mình về thời gian làm việc, về tài chính.

Bà Nguyễn Hồng Trang – TGĐ GS25 VN cho biết: GS25 VN sẽ triển khai 03 hình thức nhượng quyền, bao gồm: người nhượng quyền đầu tư mở một cửa hàng riêng lẻ, người nhượng quyền đầu tư mở chuỗi cửa hàng, người nhượng quyền cùng đầu tư với GS25 VN – với mức đầu tư ban đầu hợp lý nhất trong các mô hình nhượng quyền quốc tế hiện nay tại Việt Nam, người được nhượng quyền có thể vận hành một cửa hàng tiện lợi với thương hiệu hàng đầu Châu Á.

GS25 VN không chỉ cung cấp nguồn sản phẩm phong phú từ các đối tác lớn, uy tín tại Việt Nam mà còn sở hữu nguồn hàng mang thương hiệu riêng Youus độc quyền được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Người nhượng quyền được GS25 hỗ trợ về nguồn hàng – vận chuyển – hạ tầng kỹ thuật – mô hình và ý tưởng thiết kế, bài trí cửa hàng, chiến lược kinh doanh – marketing và phương thức quản lý… Hơn nữa, người được nhượng quyền không cần tốn thời gian và chi phí cho quảng bá và tiếp thị mà có sẵn thương hiệu quốc tế đã được yêu thích tại Việt Nam.

Ông Yun Ju Young – GĐ Điều hành GS25 VN cho biết: độ phủ của hệ thống bán lẻ tại Việt Nam hiện đang thấp hơn rất nhiều so với các nước cùng khu vực dhỉ đạt 25% tổng mức bán lẻ, trong khi ở Philippines là 33%, Thái Lan là 34%, Malaysia 60%, Singapore là 90%…. Trong khi đó, mức tăng trưởng dân số Việt Nam thuộc top khu vực Đông Nam Á với dân số trẻ cao, vì thế các nhu cầu tiêu dùng tiện lợi là rất lớn. Với tốc độ đô thị hoá nhanh, các cửa hàng truyền thống sớm sẽ phải được thay thế hoặc nâng cấp để theo kịp xu hướng và nhu cầu người tiêu dùng. Sự phát triển của chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 của GS Retail ở Hàn Quốc là trường hợp thành công đáng kinh ngạc nhờ vào chương trình nhượng quyền. Từ kinh nghiệm phát triển thành công của GS25 ở Hàn Quốc, tôi tin rằng mô hình nhượng quyền của GS25 VN sẽ nhanh chóng được triển khai thành công khắp cả nước và trở thành thương hiệu cửa hàng tiện lợi hàng đầu tại Việt Nam. Vai trò của GS25 trong nhượng quyền không chỉ là bên chuyển giao thương hiệu, công nghệ mà còn là người đồng hành cùng với đối tác.

Tham gia vào Triển lãm Quốc tế Nhượng quyền và Công nghệ cửa hàng năm 2019, GS25 VN là doanh nghiệp đa quốc gia đầu tiên tại Việt Nam cho triển khai chương trình nhượng quyền cửa hàng tiện lợi.

Được thành lập vào năm 2018, chỉ trong vòng 18 tháng triển khai tập trung tại TP.HCM, GS25 VN đã có hơn 50 cửa hàng và trở thành thương hiệu cửa hàng tiện lợi có tốc độ triển khai nhanh nhất thị trường.