Home / Doanh nghiệp / WLIN New Fashion xứng danh câu lạc bộ thần thái

WLIN New Fashion xứng danh câu lạc bộ thần thái

Trong khuôn khổ King & Queen Party diễn ra vào ngày 09/01/2019 vừa qua, WLIN New Fashion đã được vinh danh danh hiệu Câu lạc bộ thần thái năm 2019 của Mạng lưới WLIN Miền Nam.

WLIN New Fashion được sáng lập bởi Thạc sĩ Luật Bùi Thị Bạch Hải – Tổng biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ (hiện đang giữ vị trí Chủ tịch WLIN TP. Hồ Chí Minh) và thế hệ tiếp nối của câu lạc bộ chính là Siêu mẫu Vũ Thu Phương – Chủ tịch HĐQT Kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Phượng Hoàng Việt, Chủ tịch điều hành WLIN New Fashion Nhiệm kỳ 2019 – 2020, chị đồng thời cũng là một trong những giám khảo quyền lực của Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Trong ngày ra mắt WLIN New Fashion, Người sáng lập Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN Global, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương đã từng chia sẻ rằng “WLIN New Fashion sẽ là một làn gió mới của WLIN Việt Nam và sẽ tạo nên hình ảnh những nữ lãnh đạo phong cách, cá tính, tài năng.

Từ đó, hình ảnh của WLIN Việt Nam cũng trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt bạn bè quốc tế”. Câu nói ấy đã trở thành sự thật khi giờ đây WLIN New Fashion dù ở góc nhìn nào hay đi chung với bao nhiêu Câu lạc bộ vẫn mang một nét rất riêng, không thể hòa lẫn với các Câu lạc bộ khác. Họ thần thái từ trang phục, các hoạt động đẳng cấp của Câu lạc bộ và những nét riêng của các hội viên tạo nên thần thái chung cho Câu lạc bộ.

Bên cạnh đó, Sự thần thái ấy còn toát lên ngay từ chính slogan “WLIN New Fashion – Thần thái phái đẹp”. Thông qua slogan, Ban điều hành đã đưa ra tầm nhìn, định hướng hoạt động và phát triển của câu lạc bộ WLIN – New Fashion đó chính là phương pháp định hình phong cách cá nhân, cùng nhau tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp. Sự thần thái và chuyên nghiệp ấy càng thể hiện rõ thông qua sự dẫn dắt, điều hành của Siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Tại Dạ tiệc King & Queen do Mạng lưới WLIN Miền Nam tổ chức, WLIN New Fashion đã được xướng tên vào danh hiệu Câu lạc bộ thần thái của năm. Đây không phải là một danh hiệu quá bất ngờ đối với 300 khách mời tham dự chương trình bởi với sự phong cách, chuyên nghiệp của mỗi thành viên WLIN New Fashion đã ngầm xây dựng nên một WLIN New Fashion thần thái và được tất cả các thành viên công nhận.

Một lần nữa xin chúc mừng WLIN New Fashion vì mọi sự nỗ lực của các thành viên đã gặt hái được những thành quả xứng đáng. Mong rằng với sự dẫn dắt của Siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng như người sáng lập Câu lạc bộ – Thạc sĩ Luật Bùi Thị Bạch Hải, WLIN New Fashion sẽ phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian tới.

Theo Tạp chí Phong cách Doanh nhân