Home / Văn hóa thể thao / Thủ môn Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam: trao tặng máy chiếu dùng trong học tập cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Thủ môn Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam: trao tặng máy chiếu dùng trong học tập cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Sáng 19/04/2020; Trung tâm Nhân đạo Quê Huơng đã đón chiếc máy chiếu dùng để học tập trực tuyến mùa dịch Covid-19, do ngôi sao bóng đá thủ môn Bùi Tiến Dũng – Đội tuyển U23 Việt Nam trao tặng, nhằm động viên các em cố gắng học tập, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

Trẻ mồ côi với niềm vui khi các em nhận được chiếc máy chiếu để học tập của tuyển thủ tài năng Bùi Tiến Dũng trao tặng.

Trung tâm Nhân đạo Quê Huơng hiện nuôi dưỡng 345 trẻ mồ côi; trong đó có 30% trẻ khuyết tật – nạn nhân chất độc da cam và gần 200 em là trẻ mồ côi bị bỏ rơi khi mới sinh.

Các tuyển thủ đội tuyển U23 Việt Nam như: Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu… đã nhiều lần đến Trung tâm để thăm hỏi, trao tặng nhiều phần quà, chăm sóc cũng như biểu diễn kỹ thuật về bóng đá đã góp phần mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười trong tâm hồn tươi trẻ của các cháu có hoàn cảnh đặc biệt.

Khi  biết; Trung tâm Nhân đạo Quê Hương do mẹ Huỳnh Tiểu Hương là giám đốc kiêm người sáng lập. Cháu được Trung tâm đào tạo từ cấp mầm non đến trung học phổ thông đang gặp khó trong trong vấn đề học trực tuyến mùa dịch Covid-19, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã quyết định trao tặng chiếc máy chiếu dùng để học tập trực tuyến mùa dịch Covid-19, nhằm động viên các em cố gắng học tập, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

Mẹ Huỳnh Tiêu Hương (áo thun đỏ) chia sẻ niềm vui với các con tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

Cảm kích trước hành động của thủ môn Bùi Tiến Dũng, Mẹ Huỳnh Tiểu Hương – người sáng lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương cho biết: sự quan tâm, thương yêu của các tuyển thủ Việt Nam đặc biệt là thủ môn tài năng Bùi Tiến Dũng dành cho các cháu tại Trung tâm đã góp phần đem lại niềm vui và hạnh phúc cho các cháu nhỏ mồ côi, khuyết tật. Sự quan tâm, gần gũi và thương yêu đó đã góp phần cùng Trung tâm động viên, khuyến khích để các cháu phấn đấu học tập, rèn luyện, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và hòa nhập trong cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội.

Được tin thủ môn Bùi Tiến Dũng đến thăm, Trung tâm Nhân đạo Quê Huơng bỗng trở nên náo nhiệt, xôn xao và vang vọng tiếng cười khi  nhận được chiếc máy chiếu để học tập của tuyển thủ tài năng Bùi Tiến Dũng trao tặng. Món quà ý nghĩa này như những hạt giống tâm hồn sưởi ấm những trái tim cô quạnh của các em nhỏ vốn rất thiếu thốn tình thương tại đây.

Với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ nhau giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19, các cháu nhỏ tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mong các cá nhân, tổ chức, các mạnh thường quân quan tâm hỗ trợ giúp đỡ, tạo điều kiện để các cháu vượt qua khó khăn về vật chất và tinh thần, được học tập không bị gián đoạn và kết nối được với thầy cô và nhà trường.

Thông tin cần giúp đỡ:

Địa chỉ: 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương. Điện thoại: (0274) 374 0808 – 0903 803 908 – 0983 803 908. Email: huynhtieuhuong@yahoo.com | trungtam_quehuong@yahoo.com.Website: www.huynhtieuhuong.org

Tài khoản ngân hàng: Chủ tài khoản: Trung tâm Nhân đạo Quê Hương – Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM.

Tài khoản VNĐ: 897109 Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM.

Tài khoản USA: 897099 Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM.

Số swift code của ACB: ASCBVNVX.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – CN HCM (Vietcombank).

Tài khoản: 007.1.00.0641457. Số swift code Vietcombank: BFTV VNVX.

Nguồn: Trung tâm Nhân đạo Quê Hương