Ngày 10/07/2020; nhân sự kiện nhận Danh hiệu Nhãn hiệu sữaTrẻ em số 01 Việt Nam từ Hiệp hội Sữa Việt Nam, NutiFood đã tổ chức hội thảo với chủ đề “Tương lai dinh dưỡng cho trẻ em Việt: xây dựng nền tảng đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt” và công bố Quỹ 01 triệu ly sữa cho trẻ em suy dinh dưỡng – thấp còi, với sự đồng hành của nghệ sĩ Hoài Linh. Sự kiện còn có sự tham gia của đại diện Bộ Y tế, Chủ tịch Hội nhi khoa Việt Nam, các bác sĩ và chuyên gia Nhi khoa Dinh dưỡng đầu ngành, đại diện các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới như: Dupon – Mỹ, BASF – Đức, Chr Hansen – Đan Mạch…
Phần trình bày của GS.TS Nguyễn Gia Khánh – Chủ tịch Hội nhi khoa Việt Nam về nội dung “Kháng khỏe tiêu hóa tốt” trong 1.000 ngày đầu đời của trẻ đã cung cấp cho khách tham dự một lượng kiến thức khá dồi dào về vấn đề dinh dưỡng cho trẻ trong giai đoạn 1.000 ngày đầu đời. Các nhà Nhi khoa, Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đều nhấn mạnh 1.000 ngày đầu đời là giai đoạn rất quan trọng, quyết định cho sự phát triển thể chất và tinh thần cho trẻ em sau này. Giai đoạn này quyết định đến 60% khả năng tăng trưởng chiều cao của trẻ trong tương lai. Bộ não con người dù phát triển và thay đổi trong suốt cuộc đời nhưng giai đoạn phát triển trí não nhanh, quan trọng nhất là 03 tháng cuối của thai kỳ và 02 năm đầu đời của trẻ.
PGS.TS Nguyễn Anh Tuấn – Phó trưởng Bộ môn Nhi ĐH TP.HCM giải thích “Ứng dụng HMO giúp tăng cường hấp thu và đề kháng trong dinh dưỡng cho trẻ nhỏ”, chỉ có trong sữa mẹ nhưng do một số bà mẹ không đủ sữa cho con thì hãy cố gắng chọn những loại sữa nào có công thức gần với sữa mẹ để chăm con.
Cũng nhân buổi hội thảo, bác sĩ Mai Thanh Việt – GĐ Marketing cấp cao Ngành hàng Sữa bột NutiFood đã trình bày công thức FDI – nền tảng “đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt”, giúp tối ưu phát triển thể chất và trí tuệ trẻ em mà NutiFood vinh dự nhận được Sữa Trẻ em số 01 Việt Nam.
NutiFood GrowPlus+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, với 22% thị phần, chênh lệch gấp 1,77 lần doanh nghiệp xếp kế tiếp, theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen. Với thành tích này NutiFood ở vinh dự nhận được danh hiệu Nhãn hiệu sữa Trẻ em số 01 Việt Nam, từ Hiệp hội Sữa Việt Nam. NutiFood đã chứng minh được tầm vóc của một thương hiệu quốc gia; một thương hiệu tận tụy trong hành trình cải thiện tầm vóc, góp phần giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, thấp còi của trẻ em Việt Nam trong nhiều thập niên.
NutiFood ký kết hợp tác chiến lược với Hội Nhi khoa Việt Nam
Đây là thành quả sau nhiều thập niên nỗ lực không ngừng của Nutifood, thành lập từ năm 2000 nhưng NutiFood đã bắt đầu đặt nền tảng cho dinh dưỡng trẻ em Việt Nam từ nhiều thập niên. Câu chuyện về một người bác sĩ dùng máy xay sinh tố, xay nhiễm nhiều loại thực phẩm, bỏ men tiêu hóa vào giúp nuôi ăn cho các em qua ống thông dạ dày, cứu sống hàng ngàn trẻ em đã không còn xa lạ. Tâm huyết của vị bác sĩ và chiếc máy xay sinh tố thô sơ năm nào là khởi nguồn cho triết lý kinh doanh của một thương hiệu quốc gia tầm cỡ – NutiFood ngày hôm nay.
Bà Trần Thị Lệ – TGĐ NutiFood cho biết: xuất phát điểm của chúng tôi luôn đến từ sự thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam. Chúng tôi luôn tìm tòi nghiên cứu, để có được những sản phẩm tốt nhất với thể trạng trẻ em Việt Nam trên nền tảng: đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt, có giá cả phù hợp với hầu hết các gia đình Việt Nam. Và giờ đây; hành trình giúp trẻ em Việt cải thiện tầm vóc và trí lực sẽ dần bước sang một trang mới, với một thế hệ trẻ em Việt Nam vươn tầm thế giới.
Tại hội thảo; NutiFood còn công bố Quỹ 01 triệu ly sữa cho trẻ em Việt Nam, với sự đồng hành của nghệ sĩ Hoài Linh.
Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: giờ lớn tuổi, tôi sẽ giảm thời gian chạy show để đi cùng Quỹ 01 triệu ly sữa cho trẻ em Việt Nam, giúp các em khỏi suy dinh dưỡng – thấp còi mà ngày trước những người trang lứa như Hoài Linh không được uống sữa. Vì thấy được cái tâm của NotiFood lo cho tương lai trẻ em Việt Nam, Hoài Linh đồng ý đồng hành đi khắp miền đất nước với Quỹ 01 triệu ly sữa cho trẻ em Việt Nam cùng NutiFood.