Trong 04 ngày hoạt động; Ngày hội đã thu hút 230 gian hàng tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm du lịch, 200.000 lượt khách tham quan, 9.300 giao dịch thành công chủ. Doanh thu của các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ, ẩm thực đạt trên 40 tỷ đồng.
Đây là lần đầu tiên có đến 50/63 tỉnh – thành trong cả nước tham dự, 96 doanh nghiệp du lịch, dịch vụ và ẩm thực đã thu hút gần 200.000 lượt khách tham quan, giao dịch và mua chương trình. Lần đầu tiên, Liên hoan món ngon các nước được kết hợp tổ chức chung với Ngày hội Du lịch và lần đầu tiên, có gian hàng chung của TP.HCM với 18 tỉnh – thành ĐBSCL và Đông Nam bộ, rộng 150m2.
Ngày hội Du lịch lần đầu tập trung cho các sản phẩm kích cầu du lịch nội địa, các chương trinh khuyến mãi của doanh nghiệp được bổ trợ thông tin bằng một website www.kichcaudulichtphcm.vn, đồng thời trong khuôn khổ Ngày hội. TP.HCM, còn ra mắt website du lịch y tế www.dulichytetphcm.com trong cả nước.
Noài ra còn có hội thảo giới thiệu sản phẩm liên kết TP.HCM và 13 tỉnh ĐBSCL, với chủ đề “Sóng nước phương Nam”. Hội thảo giới thiệu điểm đến ĐBSCL, tỉnh Quảng Ninh, tỉnh Hà Giang, tỉnh Vĩnh Phúc;
Hội nghị liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam được tổ chức bởi Hiệp hội Du lịch TP.HCM và Hiệp hội du lịch các tỉnh – thành. Hội nghị giới thiệu sản phẩm du lịch y tế TP.HCM.