Home / Tin tức / Vietravel Airlines ra mắt nhận diện trang phục và ký hiệu hãng bay

Vietravel Airlines ra mắt nhận diện trang phục và ký hiệu hãng bay

Công ty TNHH hàng không lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) chính thức công bố hình ảnh nhận diện đồng phục chính thức của hãng và đội ngũ tiếp viên. Đồng thời công bố ký hiệu IATA: VU. là hãng hàng không lữ hành đầu tiên của Việt Nam.

Trang phục tiếp viên hàng không của Vietravel Airlines (Ảnh. Vietravel)

Vietravel Airlines công bố ký hiệu IATA – mã quốc tế đại diện của hãng hàng không lữ hành Việt Nam tại các cảng hàng không được xác định và thông qua bởi Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế. Ký hiệu VU, được định hình bằng cụm từ VUAirlines với ý nghĩa Vietnam/Vietravel (V), Unique (U), Airlines (A).

Trong khi đó, trang phục của Vietravel Airlines được xây dựng trên hai tông màu chủ đạo vàng và xanh dương; kết hợp giữa sự trẻ trung, năng động và nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Bộ trang phục của hãng được giới chuyên môn đánh giá là mẫu thiết kế đáp ứng được các tiêu chuẩn hàng không, kết tinh giữa giá trị truyền thống và hiện đại.

Vietravel Airlines dự kiến mở bán vé ngay sau khi được cấp AOC và sẽ khai thác chuyến bay thương mại đầu tiên vào tháng 12/2020 bằng tàu bay Airbus A321, trước mắt sẽ tập trung hoạt động vận chuyển khách du lịch, sau đó từng bước mở rộng để phục vụ hành khách đại chúng.

Vietravel Airlines đặt căn cứ tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, Thừa Thiên Huế, với tổng vốn đầu tư thực hiện dự án 700 tỷ đồng. Hãng đủ điều kiện để thực hiện khai thác vận tải hàng không trong 50 năm với trên 30 máy bay bao gồm các đối tượng vận chuyển như hành khách, hàng hóa, hành lý, bưu kiện.

Nguồn: baothuathienhue.vn