Home / Thương hiệu / Năm 2020 Vissan đạt tổng doanh thu gần 5.167 tỷ đồng: vẫn quyết tâm mở kênh bán hàng trực tuyến

Năm 2020 Vissan đạt tổng doanh thu gần 5.167 tỷ đồng: vẫn quyết tâm mở kênh bán hàng trực tuyến

Năm 2020; Công ty Vissan đạt tổng doanh thu gần 5.167 tỷ đồng, đạt 101% so với kế hoạch, lợi nhuận trước thuế đạt gần 208 tỷ đồng, tăng 15% so với kế hoạch, thu nhập bình quân đạt 9,5 triệu đồng/người/ tháng, tăng 11% so với năm 2019. Sản lượng thịt heo các loại 17.438 tấn, hoàn thành 96% so với kế hoạch, sản lượng thịt bò 1.073 tấn đạt 107% so với kế hoạch. Sản lượng thực phẩm chế biến 28.091 tấn, đạt 102% so với kế hoạch.

Thịt heo kho trứng

Trong năm 2020, Công ty đã ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới như: thịt heo kho trứng, bò viên 03 ngon, há cảo thanh long, há cảo gấc, há cảo bí đỏ, chả giò nấm ngũ vị…đặc biệt là thịt heo ướp gia vị với chất lượng vượt trội, dinh dưỡng cao và bao bì đẹp mắt.

Cùng với việc đa dạng hóa ngân hàng sản phẩm, Công ty cũng không ngừng mở rộng kênh bán hàng trực tuyến như: cho ra mắt dịch vụ đặt hàng qua hotline 1900 1960, website bán hàng vissanmart.com và tiếp tục mở thêm gian hàng kinh doanh thực phẩm tại SENDO, LOMART và Grab giúp khách hàng yên tâm và thoải mái chọn mua các sản phẩm của công ty tiện lợi, nhanh chóng.

Bước sang năm 2021; trước tình hình nguồn nguyên liệu heo hơi cạn kiệt do bệnh dịch tả heo châu Phi gây ra, Công ty Vissan sẽ tiếp tục xây dựng các giải pháp chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu sản xuất, tìm kiếm thêm các trại chăn nuôi đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn VietGAP, đáp ứng chuỗi truy xuất nguồn gốc thực phẩm Te – Food, góp phần ổn định nguồn cung nguyên liệu đầu vào. Kiểm soát chặt chẽ toàn bộ quy trình từ nhập nguyên liệu đầu vào đến sản xuất phân phối, giúp giảm giá thành, nâng cao tính cạnh tranh. Đối với ngành thực phẩm tươi sống, Công ty sẽ phát triển các sản phẩm thịt tươi sống đóng khay, vì theo quy định sản xuất thịt mát và đóng gói theo công nghệ Map, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thịt xay dạng viên, các dòng sản phẩm tươi sống có kèm gói xốt ướp, tập trung triển khai mở rộng kinh doanh trên nhiều kênh phân phối khác nhau, đặc biệt chú trọng đến kênh bán hàng trực tuyến đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.