Trong 02 ngày 25 và 26/03/2021; tại khách sạn Lotte Hà Nội diễn ra 200 cuộc họp trực tuyến 1:1 kết nối cùng đại diện các nhà phân phối, bán lẻ hàng đầu của Việt Nam như: Vincomerce, BRG-Hapro, Big C, Aeon Hanoi, SCJ, Yeah1…Có hơn 50 doanh nghiệp Hàn Quốc được chọn để tham gia chương trình là những doanh nghiệp nằm trong top các thương hiệu lớn về mỹ phẩm – chăm sóc sắc đẹp, hàng gia dụng, thực phẩm. Đây là những thương hiệu phổ biến và đang được yêu thích nhất tại Hàn Quốc như: Chungsungah, Tir Tir, Misko, Amini, Sohair, Transse…
Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc (KBIZ) là một trong 04 Hiệp hội doanh nghiệp lớn nhất Hàn Quốc KBIZ được thành lập năm 1962, đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của hơn 3,5 triệu doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc.
Tại Việt Nam Hiệp hội KBIZ thành lập văn phòng đại diện tại TP.HCM vào tháng 01/2016, nhằm thúc đẩy hoạt động đầu tư, thương mại cũng như giải quyết khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp thành viên tại Việt Nam.
Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Sạch Việt Nam (giữa) trao đổi với Giám đốc K-BIZ (đầu tiên bên phải)
Nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc, thúc đẩy giao thương giũa hai nước Hàn – Việt. KBIZ chỉ định công ty Exporum Việt Nam tổ chức Triển Lãm và Kết Nối Trực Tuyến B2B trong các lĩnh vực như: Mỹ Phẩm – Thiết bị Gia dụng – Thực Phẩm.
Mỹ phẩm Hàn Quốc
Các sản phẩm hàng gia dụng thông minh chất lượng cao, hướng tới an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng như: Lam cook, Dazzl, Aerangcook, Henz, Homelab…Bên cạnh đó tại chương trình lần này còn có sự tham gia của các thương hiệu ngành thực phẩm rất đặc trưng của xứ sở kim chi như: The Kimchi, bào ngư Wando, bánh gạo mềm, sữa và bột đậu nành organic, các loại gia vị khác…Đây là một chương trình xúc tiến thương mại được chuẩn bị chu đáo với các hạng mục thiết kế, sản phẩm trưng bày, các hoạt động trực tuyến mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới với người tiêu dùng tại Việt Nam.