Home / Thương hiệu / Sự kiện ảo đầu tiên “SCOPES Driven by Porsche” quy tụ những thủ lĩnh sáng tạo khắp Đông Nam Á

Sự kiện ảo đầu tiên “SCOPES Driven by Porsche” quy tụ những thủ lĩnh sáng tạo khắp Đông Nam Á

Porsche Châu Á Thái Bình Dương giới thiệu sự kiện “SCOPES driven by Porsche” (gọi tắt là SCOPES), một không gian sáng tạo lấy cảm hứng từ những giá trị cốt lõi của thương hiệu Porsche, cũng được phản ánh trong hệ tư tưởng thời đại Châu Á.

Từ ngày 01/08/2021; SCOPES giới thiệu những câu chuyện truyền cảm hứng bao gồm phim tài liệu, các buổi thảo luận, chuỗi podcast, các chương trình tương tác trực tiếp và tọa đàm nhằm khuyến khích trao đổi và đối thoại về góc nhìn của họ với tương lai của Đông Nam Á cùng sự tham gia của các khách mời tiêu biểu.

Chủ đề xuyên suốt dự án SCOPES là các giá trị hình thành nên DNA của Porsche, đồng thời được phản ánh trong hệ tư tưởng thời đại Châu Á: tinh thần tiên phong hài hòa với truyền thống, ý tưởng thiết kế và sự phát triển bền vững. Những giá trị này là nền tảng tạo nên nội dung lôi cuốn, khác biệt để mang những tư duy sáng tạo đến gần nhau hơn.

Yannick Ott – Giám đốc Tiếp Thị của Porsche Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: Đông Nam Á là một trong những khu vực đa dạng nhất trên thế giới. Nơi đây bùng nổ với năng lượng tích cực của những nhà sáng tạo trẻ và năng động, khiến cho Đông Nam Á trở thành môi trường lý tưởng để chúng tôi tổ chức SCOPES với phiên bản ảo đầu tiên. Trên tinh thần của Porsche, chúng tôi tiếp nhận những thử thách của đại dịch toàn cầu và biến khó khăn thành cơ hội để lan tỏa những câu chuyện về thương hiệu, đồng thời kết nối với một nhóm các nhân tố cùng chí hướng thông qua một mô hình của kỷ nguyên mới, công chúng mới, và những dạng thức tương tác mới.

SCOPES cũng mời 04 nữ nghệ sỹ có dấu ấn nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật là Narelle Kheng, Ramengvrl, Jess Connelly và Suboi để chia sẻ câu chuyện của họ về hành trình theo đuổi hoài bão, vượt ra ngoài khuôn khổ văn hóa. Thông qua việc khắc họa các chân dung với sự bản lĩnh, đầy sáng tạo và luôn hướng tới một tương lai tốt hơn, SCOPES cung cấp một nền tảng để họ chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn, ghi danh các nghệ sỹ nữ Châu Á lên bản đồ thế giới, và truyền cảm hứng cho các nữ nghệ sỹ nhiều tham vọng khác.

Định hướng hình ảnh cho SCOPES là Theseus Chan, nghệ sỹ đồ họa nổi tiếng quốc tế người Singapore, người đã lên ý tưởng cho logo mới thể hiện được những tinh hoa của thiết kế, sự phát triển bền vững và tinh thần tiên phong. Sự đa dạng của các yếu tố nghệ thuật phản ánh qua những tác động đa văn hóa và sự pha trộn giữa những yếu tố hiện đại và truyền thống trong khu vực.

Những cuộc đối thoại và tinh thần hợp tác là bản sắc của SCOPES. Porsche mong muốn kết nối thêm với nhiều nhân vật sáng tạo trong khu vực và mời gọi các cá nhân đăng ký tham gia để tạo nên những màn kết hợp độc đáo. Những người góp ý tưởng sáng tạo cho cộng đồng như các nghệ sỹ, nhà làm phim, các doanh nhân truyền cảm hứng hoặc những nhà thiết kế đều có thể tham gia để chia sẻ câu chuyện và góc nhìn của mình trên chủ đề “What’s Your Scope?”. Các nhân vật tham gia có thể gửi dự án góp phần tích cực vào việc định hình xu hướng của tương lai, liên kết chặt chẽ với các giá trị cốt lõi đó là tinh thần tiên phong kết hợp tính truyền thống, sự phát triển bền vững và ý tưởng thiết kế.

Phiên bản ảo đầu tiên của SCOPES diễn ra từ ngày 1 tháng 8 đến giữa tháng 9. Trước đó, dự án “SCOPES driven by Porsche” đã khởi đầu tại Berlin, sau đó là Amsterdam và Tokyo. Sau khi phiên bản ảo tại Đông Nam Á hoàn thành, dự án sẽ tiếp tục hành trình đến Warsaw./.