Home / Thương hiệu / Vissan đạt danh hiệu: sản phẩm – dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021

Vissan đạt danh hiệu: sản phẩm – dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021

Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đã tổ chức khai mạc triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021, với chủ đề “Đổi mới – Sáng tạo – Nâng tầm thương hiệu” và tôn vinh “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021” cho các doanh nghiệp có những hoạt động kinh doanh nổi bật trong năm vừa qua.

Tại buổi lễ tôn vinh, ông Nguyễn Ngọc An – Tổng Giám Đốc Công ty VISSAN đã đại diện Công ty đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021”. Đây là danh hiệu được tổ chức 02 năm/lần nhằm mục đích phát hiện, quảng bá thương hiệu đối với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, phục vụ mục tiêu phát triển các thương hiệu lớn của Thành phố.

Nhằm động viên tinh thần doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn thử thách, tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của doanh nghiệp và tạo cơ hội giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng, cũng như giao lưu, kết nối tăng sức mạnh trong công cuộc khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển kinh tế TP.HCM.

Danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2021” như một sự ghi nhận về sự cố gắng, nỗ lực của VISSAN trong giai đoạn khó khăn, thử thách khi đáp ứng được các tiêu chí khắt khe do Hội đồng chấm giải đề ra. Trong bối cảnh nền kinh tế hậu Covid-19, nhiều doanh nghiệp Việt vẫn còn gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng VISSAN vẫn đứng vững và có những đổi mới, sáng tạo trong sản phẩm cũng như hoạt động kinh doanh. Công ty VISSAN đã và đang thực hiện quy trình liên kết khép kín trong sản xuất, và vẫn không ngừng cải tiến quy trình này để nâng cao hiệu quả, chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn để đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng mang đến những bữa ăn ngon, dinh dưỡng đến hàng triệu gia đình Việt./.