Home / Tin tức / Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022

Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022

Sáng ngày 25/3/2022; tại TP.HCM, UBND tỉnh tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2022 với chủ đề “Quảng Bình – Thích ứng – Đồng hành – Phát triển”.

Quảng Bình đã từng bước phát huy tiềm năng, lợi thế, tập trung huy động và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực cho đầu tư phát triển. Đến nay, nhiều nhà đầu tư, nhiều thương hiệu lớn đã có mặt tại Quảng Bình như: Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn FLC, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty CP Điện gió B&T; Công ty CP Tập đoàn Đất Xanh; Tập đoàn SCG (Thái Lan), Tập đoàn CP (Thái Lan)… đầu tư trên các lĩnh vực trung tâm thương mại, khách sạn nghỉ dưỡng, bất động sản, sân golf, nông nghiệp, vật liệu xây dựng, nhiệt điện, năng lượng, logistics…

Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2022, tại TP.HCM với chủ đề “Quảng Bình – Thích ứng – Đồng hành – Phát triển”;tiếp tục tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ và lan tỏa thông tin về tiềm năng, thế mạnh, cơ hội đầu tư vào tỉnh Quảng Bình.

Hang Sơn Đoòng

Từ ngày 25/3/2022; UBND tỉnh Quảng Bình đã bổ sung số lượng chương trình tham quan sản phẩm du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới” năm 2022. Để thực hiện kích cầu du lịch và hỗ trợ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp do dịch Covid-19, UBND tỉnh Quảng Bình đã đồng ý cho phép điều chỉnh bổ sung 05 chương trình tham quan (tương ứng với 50 khách) của sản phẩm du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới” trong năm 2022, với giá bán sản phẩm du lịch thực hiện theo Công văn số 1929/UBND-NCVX ngày 14/9/2021 của UBND tỉnh là 2.500 USD/khách.

UBND tỉnh giao Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng quản lý, chỉ đạo Công ty TNHH MTV Chua Me Đất thực hiện việc điều chỉnh bổ sung chương trình tham quan, số lượng khách đảm bảo công tác an toàn, sắp xếp thời gian hợp lý, không làm ảnh hưởng đến chất lượng, số lượng chương trình tham quan khách đã đặt trong năm 2022 và các nội dung liên quan khác của sản phẩm du lịch “Chinh phục Sơn Đoòng – hang động lớn nhất thế giới”.