Home / Kinh tế / Chứng khoán / Sàn giao dịch Dbay có ưu điểm gì nổi bật so với các sàn tiền ảo khác

Sàn giao dịch Dbay có ưu điểm gì nổi bật so với các sàn tiền ảo khác

Hiện nay với hơn 400 sàn giao dịch phân phối trên khắp thế giới, khiến nhiều nhà đầu tư tham gia thị trường đang gặp rất nhiều vấn đề về việc lựa chọn sàn giao dịch uy tín. Vậy dựa vào đâu để lựa chọn sàn, đâu là sàn uy tín nhất hiện nay? Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho các nhà đầu tư một sàn giao dịch bitcoin uy tín hàng đầu thế giới hiện nay. Sàn giao dịch Dbay Exchange – Nơi mua bán và giao dịch tiền điện tử uy tín nhất trên thế giới.

Sàn giao dịch Dbay là gì?

Thành lập vào năm 2018, sàn Dbay Exchange đã và đang vươn mình ra thế giới từ Châu Âu đến Châu Á. Sàn có trụ sở chính được đặt tại Toronto, Canada, với các trung tâm dịch vụ ở các quốc gia và khu vực khác nhau. Có thể nói Dbay là nhà cung cấp dịch vụ tài chính tài sản kỹ thuật số hàng đầu thế giới, phục vụ hàng triệu người dùng tại hơn 130 quốc gia.

Nền tảng DBay Exchange được quản lý chặt chẽ, cung cấp các dịch vụ giao dịch tài sản kỹ thuật số và quản lý tài sản trên hệ thống blockchain một cách an toàn và đáng tin cậy cho hàng triệu người dùng.

Top 5 ưu điểm nổi bật của sàn giao dịch tiền ảo Dbay

Sản phẩm giao dịch uy tín

Nhà đầu tư cần biết, các đồng tiền điện tử được xếp hạng theo vốn hóa thị trường của chúng. Bởi giá trị của tiền ảo phản ánh trực tiếp sự “thèm muốn” của các nhà đầu tư. Đằng sau những con số, người ta quan tâm hơn tới nhiều vấn đề về “lai lịch”, đặc tính công nghệ, sức hút,… của các loại tiền ảo. Đó chính là lý do sàn giao dịch Dbay chỉ giao dịch các đồng tiền có vốn hóa lớn nhất thị trường hiện nay như: BITCOIN, BITCOIN CASH, BITCOIN SV, ETHEREUM, LITECOIN, EOS.IO, POLKADOT,

Đội Ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7

Tiếp nối những thị trường không ngủ, thị trường Bitcoin cũng chưa bao giờ tắt, phần nào thể hiện sự lớn mạnh, biến động và tăng trưởng không ngừng của thị trường này. Để đáp ứng được nhu cầu đó, sàn giao dịch Dbay đào tạo và cung cấp đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ xuyên suốt. Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì khi giao dịch tại Dbay hãy liên hệ vào thời điểm sớm nhất để được hỗ trợ.

Chi phí giao dịch cạnh tranh

Để thực hiện được các giao dịch trên sàn Dbay, bạn chỉ mất 0,1% cho mỗi giao dịch. Ngoài ra nhà đầu tư không mất thêm một chi phí nào khác. Ngoài ra, khi bạn giao dịch tại sàn nhà đầu tư còn có cơ hội được hoàn lại tiền, chi phí giao dịch và đương nhiên tiền hoàn lại sẽ cao hơn chi phí mà bạn đã bỏ ra.

Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng

Tài sản kỹ thuật số là một trong những loại tài sản đang làm nóng thị trường hiện nay. Vấn đề bảo mật cũng cần được nâng cao cảnh giác trước sự đe dọa của những tên trộm công nghệ. Với đội IT tài giỏi và có kinh nghiệm làm việc cho các tập đoàn lớn trên thế giới, sàn giao dịch Dbay đã tạo nên được một hàng rào bảo mật thông tin, tài sản vững chắc. Trong những năm hoạt động trên thị trường, Dbay chưa gặp phải bất trắc gì về việc bảo mật tài sản của khách hàng trên toàn cầu và được rất nhiều khách hàng tin tưởng đến thời điểm hiện tại.

Đa nền tảng trên điện thoại và máy tính

Giao dịch hiệu quả ngay trên điện thoại và máy tính. Dù di chuyển hay đang ở nhà thì mọi giao dịch mua bán của bạn vẫn được đáp ứng khi có internet. Điều này sẽ giải quyết được nỗi đau của các nhà đầu tư Part- time trên thị trường. Vậy thì còn ngại gì không mở tài khoản và nắm lấy những đồng tiền đang hot nhất hiện nay.

Giao dịch với Dbay chỉ với 3 bước đơn giản

Thực hiện giao dịch ngay cùng sàn Dbay Exchange để tận hưởng và nắm lấy cho mình một phần tài sản kỹ thuật số với 3 bước sau đây:

Bước 1: Tải app giao dịch về điện thoại hoặc tạo tài khoản ngay trên máy tính của bạn tại Website: https://www.dbayexchange.com/

Bước 2: Hoàn tất thông tin đăng nhập, hoàn tất thông tin đăng nhập một cách nhanh chóng và đợi sàn xác minh danh tín của bạn.

Bước 3: Lưu và bảo mật tuyệt đối mật khẩu của bạn, bắt đầu nắm giữ cho mình những đồng tiền kỹ thuật số đầu tiên nào./.