Home / Bất động sản / Lễ động thổ dự án Nhà ở xã hội – Dragon E – Home tại TP.Thủ Đức

Lễ động thổ dự án Nhà ở xã hội – Dragon E – Home tại TP.Thủ Đức

Sáng nay – 31/08/2022; Sở Xây dựng TP.HCM đã phối hợp với chủ đầu tư – Công ty Dragon Villaga tổ chức lễ động thổ dự án Nhà ở xã hội – Dragon E – Home tại TP.Thủ Đức. Dự án gồm 05 tòa tháp chung cư; có tổng quy mô 19.000 m2, cung cấp 764 căn nhà với diện tích từ 28 – 85 m2.

Mr Anthony Simon Dowden – Đại diện Nhà phát triển dự án,Giám đốc dự án Dragon E-Home, phát biểu tại buổi lễ động thổ dự án Nhà ở xã hội Dragon E – Home 

Chủ đầu tư cho biết: dù là Nhà ở xã hội nhưng dự án được đầu tư theo tinh thần Nhà ở xã hội thế hệ mới, vận hành chuyên nghiệp, chi phí quản lý thấp, phù hợp cho người dân khu phố với đầy đủ tiện ích, không gian xanh, đảm bảo chất lượng sống cho người dân.

Ông Hoàng Tùng – Chủ tịch UBND TP.Thủ Đức, phát biểu tại lễ động thổ dự án Dragon E – Home.

Với tầm nhìn khách hàng là “hạt nhân”, Dragon E – Home được đầu tư kỹ lưỡng từ ý tưởng kiến trúc cho đến quá trình vận hành quản lý sẽ mang đến trọn vẹn trải nghiệm về căn hộ chuẩn thế hệ mới cho người tiêu dùng: bắt đầu ngày mới khoan khoái, thoải mái khi trở về, bốn bề là cảm hứng sống hiện đại, dễ dàng kết nối với các đầu mối sáng tạo và có không gian xanh mát bao phủ. Đây chính là điểm đến an cư thế hệ mới đang chờ đón thế hệ khách hàng “mới”, tại Dragon E-Home.

Khu vực công viên trong tổng thể dự án Dragon Villa

Dragon E – Home sở hữu vị trí chiến lược; nằm trong vùng phát triển kinh tế năng động và nhộn nhịp nhất của TP.HCM, nơi phía Đông thành phố, giao thoa giữa khu vực phát triển công nghiệp năng động ở Đồng Nai, BìnhDương với trung tâm đô thị hiện đại trên bán đảo Thủ Thiêm.Từ vị trí dự án Dragon E – Home, chỉ mất 10 -15 phút để di chuyển đến khu công nghệ cao Samsung và Intel, trường Đại học Fulbright, Học viện hàng không Vietjet, HD Hi-Tech Park, khu trung tâm Quận 01 bằng tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, hoặc sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai bằng tuyến đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Dragon E – Home là mảnh ghép trọn vẹn của Khu đô thị Dragon Village rộng 21 ha được đầu tư phát triển đồng bộ, nơi tập trung của những cư dân thế hệ mới. Với mô hình Nhà ở xã hội gắn liền với các hoạt động khác như: trường tiểu học, trường mẫu giáo, Câu lạc bộ khu biệt thự (dành riêng cho cư dân Dragon Village), Câu lạc bộ cộng đồng (dành riêng cho cư dân Dragon Village), biệt thự song lập Dragon Parc, nhà phố vườn Dragon Garden, Nhà phố thương mại Dragon Town, vườn cảnh quan./.