Home / Du lịch / Ẩm thực / Tuần lễ khám phá Mỹ hương vị Hoa Kỳ tại MM Mega Market

Tuần lễ khám phá Mỹ hương vị Hoa Kỳ tại MM Mega Market

Sáng nay – 20/9/2022; Phòng Nông nghiệp Đối ngoại thuộc Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP. HCM đã phối hợp cùng 08 Hiệp hội Hoa Kỳ và MM Mega Market thực hiện chiến dịch giới thiệu sản phẩm thực phẩm và đồ uống Hoa Kỳ tại 12 cửa hàng của MM ở Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, An Giang và Kiên Giang.

Chiến dịch này được thực hiện từ ngày 15 – 28/9 và là chương trình khuyến mãi tại cửa hàng lớn nhất từ trước đến nay, do Phòng Nông nghiệp Đối ngoại tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của Hoa Kỳ và hỗ trợ bán hàng.

Ông Benjamin Petlock – Tùy viên Nông nghiệp cấp TLS Hoa Kỳ tại TP.HCM trả lời phỏng vấn báo chí về tuần lễ khám phá Mỹ vị Hoa Kỳ tãi MM Mega Market.

Tuần lễ “Khám phá Mỹ Vị Hoa Kỳ”, được đồng hành bởi 08 Hiệp Hội Xúc Tiến Thương Mại Nông Nghiệp Hoa Kỳ nhằm giúp lan tỏa mạnh mẽ hơn hình ảnh và chất lượng nông sản, thực phẩm cũng như đồ uống của Hoa Kỳ.

MM Mega Market là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, lần đầu tiên hợp tác với  USDA/FAS; được đánh giá là một sự kết hợp hoàn hảo để giới thiệu đến hàng triệu hộ gia đình Việt những thực phẩm chất lượng cao, an toàn, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe đến từ Mỹ.

“Khám phá Mỹ vị Hoa Kỳ”; tại MM Mega Market tiếp cận hơn 140 mặt hàng thực phẩm thuộc các nhóm hàng như: rau củ, trái cây, thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ hộp, các loại xốt, rượu và đồ uống không cồn đến từ các thương hiệu lớn của Mỹ với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng các chương trình hoạt náo như dùng thử sản phẩm, nhận quà tặng từ nhãn hàng.

Khi mua sắm tại MM vào dịp cuối tuần; khách hàng được chiêm ngưỡng tài nghệ nấu nướng của các đầu bếp chuyên nghiệp nhà MM, thưởng thức những món ngon của tinh hoa ẩm thực Hoa Kỳ được chế biến từ chính các nguyên liệu tại đây và nhất là bỏ túi nhiều công thức nấu ăn mới mẻ, vô cung hấp dẫn.

Ông Bruno Jousselin – Tổng giám đốc điều hành MM cho biết: sau 27 năm thiết lập quan hệ song phương, Hoa Kỳ và Việt Nam đã trở thành đối tác đáng tin cậy, tích cực và toàn diện của nhau. Ngành nông nghiệp Việt Nam và Hoa Kỳ đã triển khai nhiều hoạt động hợp tác hiệu quả. “Mỹ Vị Hoa Kỳ” (United Tastes) là một trong những nỗ lực đó.

Trong khuôn khổ sự kiện diễn ra hội thảo khách hàng, với hơn 20 khách hàng đến từ Nhà hàng, khách sạn 04 – 05 sao tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, được tổ chức với những chia sẻ thú vị về thực phẩm cũng như công thức, thực đơn các món ngon của Mỹ.

Thanh Tú