Sáng 29/9/2022; tuần lễ “khám phá hương vị ý” chính thức khai mạc tại Trung tâm MM Mega Market An Phú, tham dự sự kiện có ông Enrico Padula – Tổng lãnh sự Ý tại TP.HCM, ông Fabio De Cillis – Tham tán Thương mại Ý. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi các hoạt động khuyến mãi và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Ý, tại 12 Trung tâm MM trên toàn quốc, kéo dài từ 29/9 đến 12/10/2022.
Tuần lễ “Khám phá hương vị Ý, MM Mega Market tập trung giới thiệu những nguyên liệu đặt trưng không thể thiếu được trong ẩm thực Ý từ dầu ô liu Filippo Berio, mỳ Barilla Spaghetti, các loại đậu và nấm hương hiệu Annalisa…đến những sản phẩm thương hiệu nổi tiếng như: bánh quy Balocco, Peroni..khách hàng không những có cơ hội chiêm ngưỡng và thưởng thức những sản phẩm của nền ẩm thực tinh túy Ý, mà còn có cơ hội được mua sắm với giá cực kỳ hấp dẫn.
Ông Bruno Jousselin – Tổng giám đốc Điều hành MM chia sẻ: sau hơn 49 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao và gần 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược Ý – Việt Nam, đã có nhiều bước tiến quan trọng, thúc đẩy mối quan hệ phát triển tích cực sâu rộng trên nhiều lĩnh vực. Việt Nam là một trong 10 thị trường mới nổi, được ưu tiên phát triển quan hệ Thương mại và Đầu tư của Chính phủ Ý. Việt Nam là đối tác thương mại lớn nhất của Ý trong Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á – Asean. Việc tăng cường thúc đẩy hoạt động thương mại, kết hợp truyền thông về văn hóa ẩm thực không chỉ giúp thắt chặt và sâu sắc thêm mối quan hệ về kinh tế mà cả về văn hóa – xã hội. Khi người tiêu dùng Việt Nam ngày càng chú trọng đến lối sống lành mạnh và học hỏi tiếp thu nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau của các nước trên thế giới. MM Mega Market sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa, để hợp tác với các doanh nghiệp Ý, nhằm mang đến nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
Là một trong những đơn vị bán lẻ hàng đầu Việt Nam, MM Mega Market chuyên phục vụ khách hàng doanh nghiệp cũng như hộ gia đình với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú.
Bên cạnh đó, MM Mega Market mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn, kết nối người tiêu dùng Việt Nam với văn hoá ẩm thực độc đáo và nguồn thực phẩm tốt cho sức khoẻ, giàu dinh dưỡng của nhiều quốc gia trên thế giới. Công ty MM Mega Market Việt Nam (“MM”) là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC./.