Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022; Toyota Việt Nam mang đến những trải nghiệm thực tế cho khách hàng với 07 mẫu xe mới nhất trong dải sản phẩm, bao gồm các các mẫu xe điện hóa, đại diện cho tầm nhìn Trung hòa Carbon và mục tiêu Phát triển bền vững toàn cầu.
Với tầm nhìn toàn cầu về “Sự tự do di chuyển cho tất cả mọi người”, Toyota đang trong quá trình chuyển đổi từ một “Công ty sản xuất ô tô” sang “Công ty cung cấp giải pháp di chuyển” với mong muốn kiến tạo một tương lai nơi con người có thể tự do di chuyển, sống, làm việc và trải nghiệm không hạn định. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn đó, khẩu hiệu mới của Toyota tại Việt Nam – “Move Your World” là cam kết tạo ra những trải nghiệm sở hữu tốt nhất, mang đến niềm vui và sự phấn khích thông qua những giải pháp di chuyển toàn diện. Niềm tin – Giá trị – Trải nghiệm – Sự phù hợp là những giá trị chính mà Toyota Việt Nam hướng tới nhằm tạo ra những trải nghiệm di chuyển khơi gợi cảm xúc, những sản phẩm gắn kết trái tim và khối óc trong những khoảnh khắc vĩnh viễn khắc dấu hành trình.
Ông Hiroyuki Ueda và ông Yoshiki Konishi tại gian hàng Toyota
Ông Hiroyuki Ueda – Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam. Cho biết: khi được tự do di chuyển, con người có thể khám phá chân trời mới, tiến đến gần nhau hơn, trải nghiệm hành trình bất tận, gắn kết trái tim và khối óc, và biến những ước mơ thành hiện thực.
Tại Triển lãm năm nay, Toyota muốn khẳng định cam kết “Move Your World” bằng những trải nghiệm tuyệt vời trong từng góc trưng bày được thiết kế tinh tế với dải sản phẩm thế hệ mới và các hoạt động tương tác đầy thú vị:
Khu vực trải nghiệm sản phẩm điện hóa: Nơi trưng bày các mẫu xe điện hóa giảm phát thải khí Carbon, thể hiện định hướng chuyển đổi của Toyota sang những dòng xe xanh, thân thiện với môi trường. Xe thuần điện sẽ là tương lai không xa, nhưng Hybrid vẫn là giải pháp thực tiễn trong điều kiện hiện tại.
Khu vực trải nghiệm sản phẩm: Khẳng định sức sáng tạo không giới hạn với mẫu xe Vios được khoác lên mình một diện mạo trẻ trung và năng động, trong khi Avanza Premio được thiết kế như một tiệm cà phê di động, chắc chắn sẽ lưu lại ấn tượng khó quên cho khách hàng.
Khu vực trải nghiệm phong cách sống: Trưng bày mẫu xe SUV và B-MPV gồm Veloz Cross, Corolla Cross và Fortuner Legender – “người bạn” đồng hành hoàn hảo, đa sắc màu cho hành trình của mỗi cá nhân và gia đình.
Là thương hiệu tiên phong về công nghệ Điện hóa với tầm nhìn hướng tới Trung hòa Carbon và hiện thưc hóa một xã hội bền vững, Toyota toàn cầu đã và đang cung cấp các sản phẩm điện hóa đa dạng, như xe Hybrid, xe Hybrid có sạc ngoài, xe thuần điện, xe chạy bằng khí Hydro… nhằm mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Dựa vào điều kiện của từng thị trường, Toyota sẽ giới thiệu những dải sản phẩm phù hợp. Tại thị trường Việt Nam, dòng xe Toyota Hybrid hiện được xem là giải pháp thiết thực nhất trong điều kiện hiện tại nhờ kết hợp 2 động cơ xăng và điện mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường, vận hành mạnh mẽ và yên tĩnh tuyệt đối.
Tại Triển lãm lần này, Toyota trưng bày các mẫu xe điện hóa, minh chứng cho những nỗ lực của Toyota trong việc giảm thiểu phát thải khí Carbon, qua đó tạo ra tương lai phát triển bền vững bằng nguồn năng lượng xanh. Camry Hybrid – Xứng tầm doanh nhân, mẫu xe sedan danh tiếng hàng đầu về chất lượng, đẳng cấp và sự sang trọng, là biểu tượng cho sự thành công luôn mang đến niềm tự hào cho chủ sở hữu. Phiên bản Hybrid, với khả năng tăng tốc mạnh mẽ mà yên tĩnh, là một giải pháp xanh góp phần bảo vệ môi trường. bZ4X – mẫu xe SUV thuần điện tương lai với khả năng vận hành êm ái, động cơ mạnh mẽ và cảm giác lái tuyệt vời. bZ4X được xem là bước đi đầu tiên trong chiến lược phát triển thêm các tùy chọn xe thuần điện của Toyota toàn cầu hướng tới tương lai.
Với những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao năng lực sản xuất trong nước, tăng tỷ lệ nội địa hóa, qua đó đóng góp cho sự phát triển của nghành công nghiệp ô tô và công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, Toyota dự kiến sẽ sản xuất và lắp ráp mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio tại Việt Nam từ tháng 12 năm 2022 với mức giá không đổi. Tại triển lãm lần này, Toyota mang tới cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe Veloz Cross được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam. Với việc chuyển đổi nguồn cung sang sản xuất, lắp ráp trong nước, Toyota tin rằng sẽ chủ động hơn trong việc cải thiện nguồn cung để đáp ứng nhu cầu và sự yêu mến của Khách hàng dành cho mẫu xe này. Cùng với đó, Toyota cũng sẽ dành tặng gói khuyến mãi “gia hạn bảo hành 2 năm hoặc 50.000km (tùy thuộc điều kiện nào đến trước)” cho những khách hàng mua mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio sản xuất lắp ráp trong nước từ tháng 12 năm 2022 đến hết ngày 31/12/2023 như một thông điệp và cam kết chất lượng mạnh mẽ từ Toyota với khách hàng.
Với việc ra mắt thêm một mẫu xe lắp ráp trong nước, số lượng nhà cung cấp linh, phụ kiện của Toyota đã tăng thêm 11 nhà cung cấp lên con số 57 (trong đó, số lượng nhà cung cấp thuần Việt tăng từ 6 lên 12) và tổng số linh kiện nội địa hóa đạt 740 sản phẩm các loại (tăng 16 sản phẩm).
Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong từng điểm chạm cảm xúc, Toyota đang và sẽ cung cấp cho khách hàng những gói giải pháp dịch vụ và chuỗi giá trị gia tăng tổng thể, toàn diện trong suốt quá trình sử dụng xe như Phụ kiện chính hãng Toyota, Bảo hiểm Toyota, gói hỗ trợ Tài chính Toyota (TFS), kinh doanh xe đã qua sử dụng (Toyota Sure) … qua đó hỗ trợ quá trình di chuyển, sở hữu xe của khách hàng, mang đến sự an tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Toyota. Tại gian hàng Toyota, khách hàng có thể tìm hiểu, khám phá những giải pháp tổng thể này tại Khu vực xanh dành cho khách hàng.