Home / Thương hiệu / Năm 2022 – IMOU trở thành thương hiệu camera thông minh gia đình hàng đầu tại Việt Nam

Năm 2022 – IMOU trở thành thương hiệu camera thông minh gia đình hàng đầu tại Việt Nam

Ngày 24/11/2022, tại TP.HCM đã diễn ra chương trình công bố chiến lược và sản phẩm mới của IMOU, với những công nghệ đỉnh cao và tầm nhìn của IMOU sau khi c1 mặt tại Việt Nam, từ năm 2019 đến nay – với chủ đề công nghệ tới từ tương lai.

IMOU chính thức triển khai chiến lược “2 + 4 + N”

Diễn đàn còn có sự góp mặt của ông Xie Yun – CEO IMOU, ông Ma Ziang – Trưởng phòng Thuật toán IMOU, bà Phạm Mai Anh – chuyên gia về lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam và ông Nguyễn Minh Nguyên – Giám đốc sản phẩm IMOU Việt Nam. Các “chuyên gia” đã chia sẻ quan điểm về mảng thuật toán IMOU, khả năng cơ bản của IMOU AI và cách IMOU AI giúp thúc đẩy quá trình phát triển sinh thái của Ngôi nhà thông minh. Cùng với phần giới thiệu là phiên thảo luận về hệ thống an ninh cho gia đình, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Với chương trình “See Beyond 2022”, gồm 03 phần chính: ra mắt thương hiệu, diễn đàn công nghệ và ra mắt sản phẩm. Đây là lần đầu tiên CEO của IMOU – ông Xie Yun đến Việt Nam.

Lần ra mắt thương hiệu và giới thiệusản phẩm này; “See Beyond 2022”, IMOU hy vọng có thể cung cấp thông tin về các công nghệ mới nhất và tầm nhìn của thương hiệu đối với thị trường Việt Nam. Cùng với các diễn đàn công nghệ và chiến lược sản phẩm tại Việt Nam, IMOU sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới hứa hẹn tạo nên cuộc cách mạng cho thị trường nhà thông minh, khách tham dự còn được trải nghiệm sản phẩm mới của  IMOU.

Bên cạnh đó tại “See Beyond 2022”, IMOU còn khẳng định nỗ lực nâng cấp toàn diện chiến lược thương hiệu bằng việc chính thức triển khai chiến lược “2 + 4 + N”. Thông qua triển khai nền tảng điện toán đám mây, công nghệ trí tuệ nhân tạo và 04 sản phẩm chủ lực hệ sinh thái cho phép IMOU cung cấp đến người dùng một hệ thống an ninh cho gia đình – một cách thông minh và linh hoạt hơn. IMOU muốn hướng tới kiến tạo nên không gian nhà thông minh toàn diện cho người tiêu dùng trong thời gian tới.

Ông Xie Yun – CEO của IMOU chia sẻ: loạt sản phẩm sắp ra mắt sẽ mang tới những tiêu chuẩn mới cho thị trường đồ gia dụng thông minh, vượt lên trên yêu cầu về bảo mật đơn thuần. Đội ngũ IMOU đã nghiên cứu và làm việc chăm chỉ trong nhiều năm để tạo ra các công nghệ mới với cốt lõi là công nghệ AI, điện toán đám mây để tạo ra sự bùng nổ cho các sản phẩm mới của chúng tôi. IMOU có thể đảm bảo các sản phẩm của IMOU sẽ mang lại trải nghiệm vượt trội và một cuộc sống thông minh hơn cho khách hàng.

Được thành lập vào năm 2015, IMOU là nhà cung cấp sản phẩm gia dụng sáng tạo nhắm đến thị trường IoT thông minh cho người tiêu dùng toàn cầu. Trong những năm qua, IMOU đã cam kết tạo ra một lối sống nhàn nhã, thông minh và an toàn hơn cho mọi người dùng thông qua công nghệ tiên tiến và các sản phẩm đột phá.

Năm 2019, IMOU gia nhập thị trường Việt Nam với chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ nổi bật. Nhờ đó, IMOU nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các đối tác và người tiêu dùng tại Việt Nam. Sau 03 năm phát triển thị trường chuyên sâu, IMOU đã thiết lập một hệ thống dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh. Số lượng sản phẩm IMOU xuất xưởng hàng năm dự kiến ​​sẽ vượt  02 triệu chiếc vào năm 2022, đưa IMOU trở thành thương hiệu camera thông minh gia đình hàng đầu tại Việt Nam.

Khi các sản phẩm và dịch vụ thông minh dần trở nên dễ tiếp cận với hàng triệu gia đình, IMOU cũng luôn trăn trở để đáp ứng yêu cầu chất lượng cuộc sống cao hơn cho khách hàng. Vì vậy; tháng 05/ 2022, IMOU đã ra mắt hệ thống sản phẩm chiến lược mới là “2 + 4 + N “. Hệ thống này đánh dấu sự phát triển toàn diện của IMOU với 04 hệ thống sản phẩm chính là: IMOU Security, IMOU Robots, IMOU Lights và IMOU Link, dựa trên công nghệ AI và công nghệ đám mây cốt lõi. Hệ thống này cho phép IMOU cung cấp các giải pháp đa dạng theo các tình huống sử dụng khác nhau, tạo ra trải nghiệm thuận tiện và hiệu quả hơn cho người dùng về sản phẩm./.