Home / Văn hóa thể thao / Ra mắt phim “Cái giá của hạnh phúc”

Ra mắt phim “Cái giá của hạnh phúc”

Tối 17/04/2024; tại Galaxy Nguyễn Du chính thức ra mắt ê kíp thực hiện bộ phim “Cái giá của hạnh phúc” và công chiếu phục vụ nội bộ. Ngày 18/04 – Nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, phim tung ra suất chiếu đặc biệt cả ngày và công chiếu rộng rãi ở các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 19/04/2024.

Cũng là chuyện bi kịch trong một gia đình mà nhiều tác giả – đạo diễn chọn và thực hiện nhưng với “Cái giá của hạnh phúc”, dường như nó có một điều gì ẩn khúc trong một gia đình đại gia bất động sản mà người ngoài nhìn vào cứ mê mẫn khối tài sản của họ. Nhưng, khó thấu hiểu sự cay đắng của những người làm chủ trong một gia đình.

Ảo tưởng về một gia đình hạnh phúc, bao người ngưỡng mộ như một viên “thuốc độc bọc đường” của các thành viên gia đình họ Võ.

Người mẫu Xuân Lan vai bà Dương, khá chất với những lời thoại đanh đá và chua chát dành cho “người đàn bà” mà người đàn ông muốn mua vui: mấy đứa như em thấy chồng chị rồi lao vào như đám thiêu thân, mà đâu biết ảnh chơi xong đứa này ảnh bỏ ảnh đi tìm đứa khác!

Cộng thêm màn oánh ghen văn minh sâu cay thở từng câu mà trà xanh câm nín, chịu nhục vì giành chồng người khác…mà phim “Cái Giá Của Hạnh Phúc”, phơi diễn.

Lần đầu tiền Thái Hòa có vai ông Thoại đại gia bất động sản khá ấn tượng…với gương mặt lạnh lùng, lời ăn tiếng nói  “cục ngủn” nhưng ẩn chứa sự cục xúc, khó có diễn viên nào diễn nổi, nếu chưa từng trải qua mái ấm gia đình.

Nội dung phim drama và bi kịch cao trào về vấn đề hạnh phúc ảo bên ngoài, nhưng tất cả đã dột nát từ bên trong. Liệu bà Dương có làm cho gia đình xa ra hay cố giữ cái vỏ gia phong cho dòng họ Võ?

Hương Cau