Ngày 07/12/2924, tại Sheraton Sài Gòn đã diễn ra sự kiện ra mắt “Song Thư Hợp Bích” – hai cuốn sách về kể chuyện và tối ưu doanh nghiệp của 02 tác giả Nguyễn Trần Quang và Coach Kevin Nguyễn Kiên Trì.
Ra mắt trong bối cảnh nền kinh tế chịu nhiều biến động, bộ đôi 02 cuốn sách hướng đến đối tượng độc giả là các doanh nhân và lãnh đạo doanh nghiệp. Trong đó hứa hẹn nhiều trải nghiệm quý giá được chia sẻ. Nhiều nguồn cảm hứng được khơi mở và nhiều góc nhìn được mở ra.
Tác giả Coach Kevin Nguyễn Kiên Trì (bên phải) chụp cùng tác giả Nguyễn Trần Quang (bên trái) tại sự kiện ra mắt sách “Song Thư Hợp Bích”.
Sức mạnh lay động của Storytelling
“Storytelling – Lay động lòng người bằng chuyện kể” (NXB Thế giới và Saigon Books liên kết phát hành, 2024) là tác phẩm đầu tay của chuyên gia thương hiệu Nguyễn Trần Quang.
Cuốn sách được viết từ những câu chuyện tác giả đã tích lũy trên hành trình hơn 30 năm xây dựng chiến lược thương hiệu cho các doanh nghiệp. Đọc cuốn sách, độc giả sẽ tìm thấy những giải pháp hữu ích để tận dụng sức mạnh của câu chuyện trong kinh doanh lẫn cuộc sống.
Ngoài những kinh nghiệm cá nhân của tác giả Nguyễn Trần Quang, cuốn sách còn đúc kết những bài học giá trị mà tác giả rút ra từ quá trình nghiên cứu sách báo. Chính vì vậy, cuốn sách mang lại nhiều nguyên lý và phương pháp về ứng dụng storytelling trong marketing, xây dựng thương hiệu, giao tiếp thuyết phục, cũng như đối thoại truyền thông trong doanh nghiệp. Chú trọng vào nhiều ví dụ thực tế, cùng lối viết lôi cuốn, tác giả giúp độc giả dễ dàng hiểu được bản chất của chuyện kể và áp dụng.
Tác giả Nguyễn Trần Quang tại sự kiện ra mắt sách “Storytelling – Lay động lòng người bằng chuyện kể”
Nếu “Storytelling – Lay động lòng người bằng chuyện kể” tập trung vào cách kể chuyện để tăng độ nhận diện thương hiệu, thì “Tối ưu doanh nghiệp – Đột phá cùng Business Coach” (NXB Công Thương và Alpha Books phát hành, 2024) của tác giả Coach Kevin Nguyễn Kiên Trì mang đến những kiến thức về tối ưu và huấn luyện doanh nghiệp.
Tác giả Coach Kevin Nguyễn Kiên Trì tại sự kiện ra mắt sách “Tối ưu doanh nghiệp – Đột phá cùng Business Coach”.
Cuốn sách được xem như món quà tinh thần mà Coach Kevin Nguyễn Kiên Trì gửi gắm đến các độc giả và cũng là dấu ấn cho hành trình gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực huấn luyện doanh nghiệp, với một giải pháp đột phá mà tác giả mang đến là “Interactive Coaching Book (ICB), phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tập hợp trong hơn 300 trang sách này là những câu chuyện thực tế của tác giả Cach Kevin Nguyễn Kiên Trì khi trực tiếp đồng hành cùng các chủ doanh nghiệp, giúp họ tháo gỡ những khó khăn và vững bước trên con đường phát triển.
Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kiến thức, cuốn sách còn trao cho các độc giả những công cụ cần thiết để đối mặt và vượt qua mọi thách thức hiện tại, hướng tới một tương lai phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn.
Tác giả Coach Kevin Nguyễn Kiên Trì ký tặng sách cho Ông Hồ Quang Minh – Chủ tịch BCA Group, Chủ Tịch BNI Việt Nam.
Tuy 02 cuốn sách bàn đến hai chủ đề khác nhau, nhưng trên thực tế, sự kiện ra mắt kết hợp hai cuốn sách lại cho thấy mối liên hệ mật thiết giữa hai chủ đề này. Bởi lẽ, cả storytelling và business coach đều có vai trò quyết định sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp.
Trong khi storytelling là câu chuyện của “cảm xúc”, xoay quanh việc làm sao để lay động khách hàng, giúp khách hàng “khắc ghi” hình ảnh của doanh nghiệp…; thì tối ưu kinh doanh là câu chuyện của “lý trí”, xoay quanh việc làm sao để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, phát hiện ra các vấn đề tồn đọng và lên phương án giải quyết, giúp tối ưu chi phí…
Đáng nói, trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, việc cân bằng cả hai yếu tố “cảm xúc” và “hiệu suất” là rất quan trọng.
Đặc biệt, ở hai cuốn sách, người đọc sẽ tìm thấy sự thấu hiểu sâu sắc, cũng như nguồn cảm hứng và động lực giúp mỗi người tự tìm ra câu trả lời cho những vấn đề của bản thân và doanh nghiệp.
Tại sự kiện, ngoài giới thiệu, giao lưu và ký tặng sách, còn diễn ra chương trình Trao bằng kỷ lục Việt Nam cho Coach Kevin Nguyễn Kiên Trì về hai hạng mục:
- Người huấn luyện doanh nghiệp đạt chứng chỉ quốc tế lâu năm và có số lượng buổi huấn luyện nhiều nhất trong 8 năm liên tục.
- “Tối ưu doanh nghiệp – Đột phá cùng Business Coach” tác giả cuốn sách chủ đề Business Coach dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), mang yếu tố “huấn luyện tương tác” (ICB) đầu tiên được biên soạn và xuất bản tại Việt Nam.
Tại đây, độc giả cũng có cơ hội gặp gỡ các khách mời đặc biệt là chuyên gia hàng đầu về phát triển thương hiệu và xây dựng hệ thống thành công.
Coach Kevin Nguyễn Kiên Trì được vinh danh với hai hạng mục Kỷ lục Việt Nam tại sự kiện
Tác giả – chuyên gia thương hiệu Nguyễn Trần Quang vốn nổi tiếng với biệt danh “Ông hoàng thương hiệu Việt”. Trở về Việt Nam sau thời gian học tập và làm việc tại Mỹ, ông đã có hơn 30 năm kinh nghiệm xây dựng chiến lược cho các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như: Vang Đà Lạt, Cà phê Trung Nguyên, Vinamilk, Bia Saigon Special, Nước Tăng Lực Number 1, Trà xanh O độ…
Tác giả Coach Kevin Nguyễn Kiên Trì cùng tác giả Nguyễn Trần Quang chụp hình với khách mời đặc biệt tại sự kiện ra mắt sách “Song Thư Hợp Bích”.
Coach Kevin Nguyễn Kiên Trì là cử nhân Ngoại thương Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, MBA tư vấn quản lý Quốc tế – ĐH KH Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sỹ, Phó Chủ tịch BNI Việt Nam, nhà sáng lập cộng đồng ActionLEADERS…Ông đã đạt được nhiều giải thưởng và vinh danh như: TOP 1 Coach đạt tỷ lệ tái ký hợp đồng Coach 1:1 cao nhất Đông Nam Á trong 05 năm qua: Giải thưởng Highest Client Retention Đông Nam Á; Fastest Growing – Giải thưởng BEFA Châu Á Thái Bình Dương 2019: Doanh nghiệp khách hàng huấn luyện đạt tăng trưởng nhanh nhất năm 2019; TOP 3 Coach xuất sắc nhất thế giới Tháng 3/2018; TOP 3 Coach xuất sắc nhất Đông Nam Á Tháng 11/2020.
Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký đặt sách, vui lòng liên hệ:
● Số điện thoại:(+84) 919 758 585
● Email: Marketing@globaledutainment.vn
● Website: www.toiuudoanhnghiep.vn