Slogan của Công ty DT – Pro là “Nông nghiệp xanh hữu cơ hướng đến tươi lai”, khá mới và lạ.
Sáng 27/03/2025; tại lễ khai mạc hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu Xuất khẩu năm 2025, diễn ra từ ngày 27 đến ngày 29/03/2025. Tại gian trưng bày trái cây xuất khẩu của Công ty DT – PRO đã tạo nên sức hấp dẫn từ những loại trái cây khá gần gũi với người tiêu dùng như: các loại xoài, thanh long….
Hội chợ hàng Viêt Nam tiêu biểu xuất thật sự thu doanh nghiệp và người tiêu dùng tham dự, do có nhiều sản phẩm cũng như mẫu mã chất lượng mà doanh nghiệp mang đến triển lãm giới thiệu với người tiêu dùng. Đây cũng là cơ hội hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy xuất khẩu, sự kiện còn hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025).
Công ty DT-PRO; có trên 10 năm cung cấp trái cây tươi và sản phẩm nông sản xuất khẩu đến các nước trên thế giới. Công ty đã xây dựng tiêu chuẩn từ vùng trồng đến cơ sở đóng gói đạt chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm, HACCP, chứng nhận xuất khẩu đi Mỹ, Úc, Eu, Canada, Trung Đông, China… chứng nhận SEDEX-SMETA.Với cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất đạt chất lượng như sản phẩm hữu cơ cùng quy trình tiêu chuẩn bảo quản vượt trội đến các thị trường Mỹ, Úc, Eu, Canada, Trung Đông, China…. Đặc biệt với quy trình và công nghệ đến từ Australia đảm bảo thời gian bảo quản xoài tươi lên đến 60 – 70 ngày.
Ông Chu Hồng Châu – Phó giám độ Công ty DT – Pro, tại gian hàng trưng bày
Ông Chu Hồng Châu – Phó giám độ Công ty DT – Pro cho biết: chúng tôi có nhá máy đóng gói xuất khẩu tại ấp Hòa Dân, Xã Nhị Mỹ, huyện Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp; với các loại trái cây xuất khẩu như: xoài, sầu riêng, thanh long, dừa, trái vải…đến các nước như: Hoa Kỳ, Australia, China…Cái khó cho chúng tôi hiện nay là không được xây dựng vùng nguyên liệu, bởi vì khi chúng tôi có hợp đồng với khách hàng mà không đủ hàng xuất khẩu. Nhà nước yêu cầu Công ty phải ký kết thu mua với các HTX vùng nông nghiệp, khổ là chúng tôi là các HTX yêu cầu “mua hết” sản phẩm, trong khi đó chúng tôi phải chọn theo tiêu chuẩn xuất khẩu, số còn lại bỏ lại cho HTX thì họ không có điều kiện tiê thụ. Hy vọng, nhà nước đưa ra chính sách cho hài hoà giữa doanh nghiệp và các HTX vùng. Thường thì việc thương mại thuộc về doanh nghiệp, nên đôi lúc hai bên gặp khó khăn.
Công ty DT – Pro, dang định vị cho thương hiệu trái cây Việt Nam trở thành số 01 trên toàn thế giới.Cùng nông dân Việt Nam xây dựng chuỗi nông nghiệp xanh bền vững cho trái cây tươi và sản phẩm nông nghiệp đạt chất lượng hữu cơ cung cấp toàn thế giới, với phương châm “Nông nghiệp xanh hữu cơ hướng đến tươi lai. Đó cũng là slogan của Công ty DT – Pro.