Home / Thương hiệu / Vertu giới thiệu mẫu điện thoại gập mang tên Vertu Quantum Flip tại thị trường Việt Nam

Vertu giới thiệu mẫu điện thoại gập mang tên Vertu Quantum Flip tại thị trường Việt Nam

Tối 14/07/2025; tại Caravelle Saigon Hotel – TP.HCM, thương hiệu điện thoại xa xỉ Vertu đã chính thức giới thiệu mẫu điện thoại gập mang tên Vertu Quantum Flip tại thị trường Việt Nam. Cũng trong dịp này, Vertu Việt Nam công bố siêu mẫu Lan Khuê trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam trong giai đoạn sắp tới.

Buổi ra mắt với sự có mặt của ông Ngọc Ngân – CEO Vertu Việt Nam, ông Nguyễn Ngọc Đạt – Đại diện đơn vị phân phối và cũng là đại diện Vertu England chính thức và duy nhất tại Việt Nam và sự hiện diện của các đại diện Vertu Global: ông Ivan – Giám đốc kinh doanh, bà Vulina – Đại diện truyền thông cũng đến Việt Nam để cùng nhìn lại hành trình Vertu tại thị trường Việt Nam, chúc mừng và đánh đầu chặng đường sắp tới cũng Vertu Việt Nam.

Cùng tham dự buổi ra mắt còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ, Hoa – Á hậu, KOLs, stylist, fashionista như: Á hậu Thuỷ Tiên, Á hậu Bải Lý Thiên Hương, ca sĩ Sara Luu, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi – Thuỳ Anh, Hoa hậu Hà Tâm Như, diễn viên Soho… Cùng các đối tác chiến lược và đại diện Vertu Global đến từ Anh quốc.

Với hành trình 03 năm ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ sản phẩm xa xỉ, Vertu Việt Nam tiếp tục được trao trọng trách phân phối – bán lẻ và là đại diện duy nhất của Vertu Global tại Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng trong mối quan hệ chiến lược giữa hai bên.

Vertu Quantum Flip: dấu ấn mới của Vertu trong kỳ nguyên điện thoại gặp

Quantum Flip là chiếc điện thoại gặp mang triết lý thiết kế và bảo mật đặc trưng của Vertu, không chỉ là một chiếc điện thoại mà là một tuyên ngôn. Một lời trì ăn dành cho nghệ thuật chế tác vượt thời gian, và là cách Vertu tái định hình dòng điện thoại gặp cho một kỷ nguyên mới,

Sản phẩm sử dụng vật liệu cao cấp như đá Agate, thép siêu cứng 1800 MPa và khung gốm phủ tinh thể. Màn hình chinh OLED 6,9 inch hỗ trợ 120Hz, đi kèm màn hình phụ 03 inch, bản lề “King Kong” cho phép gập mờ hơn 650.000 lần. Máy sử dụng Snapdragon 8 Elite – chip gập 3nm đầu tiên thế giới. Hiệu năng đơn lỏi đa tăng 45%, lôi chính lên đến 4.32GH, RAM 16GB, bộ nhớ 1TB và hệ thống tản nhiệt buồng hơi công suất lớn.

Điểm nhấn là công nghệ bảo mặt 03 lớp, sử dụng mã hóa lượng tử BB84, chip bảo mật vật lý và khả năng tự xóa dữ liệu khẩn cấp. Người dùng còn có trợ lý Al cá nhân hóa cao nhờ công nghệ 3nm mới, phản hồi dưới 0,3 giây, hỗ trợ 2.000+ tác vụ và dịch cuộc gọi, văn bản và giọng nói theo thời gian thực…biến điện thoại thành trung tâm xử lý thông minh,

Vertu Quantum Flip hiện có nhiều phiên bản, trong đó nổi bật là phiên bản mặt lưng đá Agate tự nhiên, mỗi chiếc được vị như “một dấu vân tay độc bàn đến từ thiên nhiên”, không có hai chiếc nào giống nhau.

Giá bán tại Việt Nam của Quantum Flip sẽ khởi điểm từ 159 triệu đồng, với các phiên bản cao cấp chế tác riêng có thể lên đến trên 600 triệu đồng tùy yêu cầu cá nhân hoá

Đại diện Vertu Global cho biết, Quantum Flip đã đạt con số cực kỳ ấn tượng trên toàn cầu ngay khi ra mắt – doanh số 99 triệu bảng Anh (tương đương 127,71 triệu USD).

Bà Yulina – Đại diện truyền thông của Vertu Global, phát biểu tại buổi ra mắt Vertu Quantum Flip tại thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại buổi ra mắt, bà Yulina – Đại diện truyền thông của Vertu Global nhấn mạnh: chúng tôi theo dõi rất sát thị trường Việt Nam trong suốt 03 năm qua. Điều khiến Vertu Global hài lòng không dừng lại ở doanh số mà còn là cách Vertu Việt Nam gin giữ được tinh thần nguyên bản của thương hiệu trong một thị trường cạnh tranh và thương mại hóa cao. Không làm thương hiệu rẻ đi, không chạy theo thị hiếu, không đại trà, không đánh đổi chiều sâu lấy sự ồn ào. Quan trọng hơn hết là hiểu rất rõ Vertu là gì và luôn vững tinh thần. Đó là lý do chúng tôi tiếp tục đặt niềm tin và sẵn sàng đồng hành cùng Vertu Việt Nam trong vai trò đại diện chính thức.

Ông Nguyễn Ngọc Đạt – Đại diện đơn vị phân phối Vertu tại Việt Nam chia sẻ: 03 năm không dài nhưng đã đủ để chứng minh rằng: Việt Nam không chỉ sẵn sàng mà đã và đang nổi lên, trở thành một trong những thị trường có thể dẫn đầu khu vực trong cách tiếp cận các giá trị xa xỉ mang đậm dấu ấn cá nhân.

Lan Khuê trở thành đại sứ thương hiệu Vertu Việt Nam

Trong dịp này, đại sứ hình ảnh Vertu tại Việt Nam – siêu mẫu Lan Khuê cũng chính thức ra mắt truyền thông. Đây là một quyết định có tính chiến lược khi thương hiệu đang dần mở rộng định vị từ nhóm khách hàng nam giới sang nhóm phụ nữ thành đạt, độc lập và hiểu giá trị của bản thân, biết rõ điều mình muốn và không cần chứng minh điều đó với ai.

Vertu không chỉ đơn thuần là một thiết bị công nghệ, Vertu còn là đại diện cho cá tính nhất ở giai đoạn công nghệ mới.

Thanh Tú